♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, tháng 8 04, 2013

Widgets

"Tuyệt chiêu" trị dứt mụn bọc nhanh chóng mà không để lại sẹo

Blog trị mụn bọc chào chị em mình ! Hôm nay ngày 04/08/2013 trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Phương pháp trị mụn bọc tại nhà hiệu quả”.

Hãy cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân gây mụn bọc

Lỗ chân lông có tuyến bã nhờn, và tuyến này tiết ra dầu để bôi trơn da và tóc. Thông thường thì dầu nhờn tiết ra khỏi chân lông và tràn da bề mặt da. Nhưng, khi bị tắc nghẽn, dầu sẽ ứ đọng trong lỗ chân lông.
Và 1  loại vi khuẩn tên là Propoio thường sống trên bề mặt da người, và sẽ sinh sôi ở lỗ chân lông tắt nghẽn, dùng dầu là nguồn thức ăn. Vi khuẩn này sẽ phát triển và tạo ra mụn bọc.Nếu chúng ta giải quyết được vi khuẩn Propoio đó chính là cách điều trị mụn bọc hữu hiệu.

Và đây là cách trị dứt mụn bọc mà chúng tôi giới thiệu với phái đẹp mình.

Phương pháp trị mụn bọc hiệu quả
Phương pháp trị mụn bọc hiệu quả
·         Trị mụn bọc tại nhà bằng aspirin
Nghiền nát 5 viên aspirin sau đó trộn thêm nước chanh để làm thành hỗn hợp bột nhão.
Áp dụng lên vùng da bị mụn bọc. Trong aspirin có axit salicylic và vitamin C trong chanh sẽ giúp làm se mụn nhanh chóng. Chị em mình hãy thực hiện phương pháp trị mụn bọc hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần.

·         Trị mụn bọc bằng thiên nhiên với chuối
Để thực hiện cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên này. Chị em mình hãy lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để loại trừ mụn bọc trên da và làm da mềm hơn.

·         Trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian với dầu dừa
Chị em mình biết không ?
Dầu dừa không chỉ giúp làm sạch da, dầu dừa còn hỗ trợ quá trình làm lành vết thương sau mụn bọc. Bạn nên thoa một lớp mỏng lên mặt sau khi làm sạch da. Chị em mình hãy dùng cách trị mụn bọc bằng tự nhiên này ít nhất 2- 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.



Trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian
Trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian

 ·         Cách trị dứt mụn bọc bằng mật ong
Để thực hiện phương pháp trị mụn bọc dân gian này hiệu quả. Chị em mình hãy sử dụng mật ong tinh khiết để thoa lên giúp làm dịu đốm mụn. Có thể trộn thêm nước cam cũng rất hiệu quả.

Trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với dầu oliu
Sau khi rửa sạch mặt, thoa dầu oliu lên da. Cách này giúp làm sạch lỗ chân lông và giúp làm lành da tự nhiên. Bạn có thể cảm thấy mụn hơi sưng lên trong ngày đầu tiên, nhưng sau đó những đốm mụn nhanh chóng được dẹp bỏ. Phái đẹp mình hãy thực hiện cách trị dứt mụn bọc này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả. 

Trên đây là cách trị dứt mụn bọc bằng thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình. Chúc phái đẹp mình có làn da sạch mụn trắng sáng. Ngoài ra chúng tôi khuyên chị em mình.
 phương pháp trị mụn bọc,phương pháp trị mụn bọc hiệu quả,phương pháp trị mụn bọc tại nhà,trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian,trị mụn bọc bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn bọc bằng thiên nhiên,các phương pháp trị mụn bọc,cách trị dứt mụn bọc


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: