♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Hai, tháng 8 12, 2013

Widgets

"Bí mật" trị dứt mụn bọc tại nhà đơn giản

Blog trị mụn bọc tại nhà chào các Eva mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với phái thích làm đẹp mình “Cách trị mụn trứng cá bọc hiệu quả”.

Một trong những loại mụn lớn nhất và gây đau nhức cho các bạn chính là mụn bọc. Nó được gây ra bởi nhiều yếu tố khác nhau và sau đây là một số cách nhận biết cũng như điều trị mụn bọc tốt nhất.

Đây chính là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên, theo các chuyên gia thì mụn chịu tác động của 2 yếu tố chính là nội tiết tố và các vi khuẩn sống ở nang lông.

Và đây là phương pháp trị hết mụn bọc vĩnh viễn mà chúng tôi giới thiệu với phái đẹp mình.


Cách trị mụn bọc, mụn ở lưng dân gian
Cách trị mụn bọc, mụn ở lưng dân gian

Trị mụn bọc với mật ong
Để thực hiện cách trị mụn bọc dân gian này. Chị em mình hãy sử dụng mật ong tinh khiết để thoa lên giúp làm dịu đốm mụn bọc. Có thể trộn thêm nước cam cũng rất hiệu quả. Sau khi rửa sạch mặt, thoa dầu oliu lên da. Cách này giúp làm sạch lỗ chân lông và giúp làm lành da tự nhiên. Bạn có thể cảm thấy mụn hơi sưng lên trong ngày đầu tiên, nhưng sau đó những đốm mụn bọc nhanh chóng được dẹp bỏ.

Trị mụn bọc tận gốc với dấm táo
 Đây là phương pháp rút bỏ vi khuẩn trong mụn bọc, nhờ thế giúp ổn định da, giảm tình trạng sưng tấy. Để diệt mụn bọc, bạn nên thoa dấm táo lên khu vực cần điều trị và để khô 30 phút trước khi rửa sạch. Chị em mình hãy thực hiện cách trị mụn dân gian này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu qảu như mong muốn.

Trị sẹo mụn bọc bằng aspirin
Để thực hiện cách trị mụn bọc tận gốc này. Phái đẹp mình hãy nghiền nát 5 viên aspirin sau đó trộn thêm nước chanh để làm thành hỗn hợp bột nhão.
Áp dụng lên vùng da bị mụn trứng cá. Trong aspirin có axit salicylic và vitamin C trong chanh sẽ giúp làm se mụn nhanh chóng.

Cách trị mụn bọc, mụn cám tận gốc
Cách trị mụn bọc, mụn cám tận gốc
Trị mụn bọc tận gốc bằng chuối
Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà và làm da mềm hơn.
Mẹo chữa trị dứt mụn bọc tại nhà với hỗn hợp quế và mật ong
Hỗn hợp này rất tốt cho làn da bị mụn bọc mủ. Sử dụng 2 thành phần này trộn thành hỗn hợp bột nhão, sau đó thoa lên vùng da cần điều trị. Mặt nạ có thể đắp trong 1 giờ. Nên sử dụng cách trị mụn bọc mủ này  hàng ngày cho tới khi hết mụn bọc.


 Trên đây là mẹo chữa trị dứt mụn bọc tại nhà mà chúng tôi giới thiệu với Eva mình. Chúc phái thích làm đẹp mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gới đến phái thích làm đẹp mình.


trị mụn bọc bằng thiên nhiên,trị mụn bọc dân gian,cách trị mụn bọc dân gian,trị mụn bọc từ thiên nhiên,cách trị mụn bọc mủ,cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà,trị mụn trứng cá bọc hiệu quả,cách trị mụn bọc tận gốc,trị mụn bọc tận gốc,trị sẹo mụn bọc,phương pháp trị hết mụn bọc vĩnh viễn,mẹo chữa trị dứt mụn bọc tại nhà,bí quyết trị sạch mụn bọc đơn giản,trị mụn trứng cá bọc tự nhiên,trị mụn bọc với mật ong

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: