♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, tháng 12 20, 2014

Widgets

3 Tuyệt Chiêu Sạch Mụn Bọc Với Mướp Đắng

Mướp đắng hay còn được gọi một cái tên khác là khổ qua, là loại quả thuộc họ bầu bí da sần sùi, vị đắng. Quả mướp đắng chứa nhiều protein và khoáng chất cùng với các vitamin thuộc nhóm C, B…do đó không những có giá trị dinh dưỡng cao mà còn được vận dụng hiệu quả trong chăm sóc da, đặc biệt mướp đắng có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả.

Bài viết hôm nay blog trị mụn bọc sẽ hướng dẫn bạn cách trị mụn bọc rất đơn giản lại hiệu quả ngay tại nhà bằng mướp đắng. Chúng ta bắt đầu khám phá 3 Tuyệt chiêu sạch mụn bọc với mướp đắng ngay sau đây nhé!

Trị mụn bọc hiệu quả với mướp đắng

✿ Tuyệt chiêu 1: Trị mụn bọc với mặt nạ mướp đắng

Mặt nạ mướp đắng nguyên chất có tác dụng chống viêm da chính vì vậy mà những nốt mụn bọc sẽ nhanh chóng xẹp dần và biến mất nhanh chóng.

 Cách làm như sau: Bạn rửa sạch mướp đắng và cắt thành lát nhỏ sau đó bỏ vào tủ lạnh. Mỗi tối sử dụng những lát mướp đặt lên da mặt bị mụn khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước mát.


Mặt nạ mướp đắng cắt lát trị mụn bọc nhanh chóng

✿ Tuyệt chiêu 2: Hỗn hợp mướp đắng + cám gạo


Cám gạo có tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo làn da mịn màng cho bạn rất hiệu quả, kết hợp tinh chất kháng khuẩn, chống viêm da của mướp đắng tạo nên một hỗn hợp trị mụn bọc an toàn và hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.

➥ Cách làm vô cùng đơn giản: Mướp đắng được rửa sạch bỏ hạt rồi xay nhuyễn thành nước, sau đó cho bạn cho một ít bột gạo trộn lẫn thành dưỡng chất mặt nạ. Sử dụng mặt nạ đó đắp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch.


Hỗn hợp mướp đắng + cám gạo giúp trị mụn dưỡng da

✿ Tuyệt chiêu 3: Mặt nạ mướp đắng + mật ong


Mặt nạ này không những giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả mà còn dưỡng ẩm da rất tốt. Vì vậy, loại mặt nạ này rất hợp với những bạn có làn da khô.

➥ Cách làm cụ thể như sau: Mướp đắng được rửa sạch, cắt nhỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn sau đó bạn cho thêm một ít mật ong tạo thành dược liệu mặt nạ đắp lên da mặt (chú ý tránh mắt) khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước mát.


Sạch mụn bọc với mướp đắng và mật ong

Hi vọng với 3 tuyệt chiêu trị mụn bọc bằng mướp đắng ở trên sẽ nhanh chóng giúp bạn đánh bay các đốm mụn bọc đáng ghét trên gương mặt bạn. Tuy nhiên, với cách trị mụn bọc bằng mướp đắng đòi hỏi bạn phải thật sự kiên nhẫn thực hiện đều đặn 3 lần/tuần và chỉ có tác dụng với trường hợp mụn nhẹ.

Với tình trạng mụn bọc to, lớn kèm viêm nhiễm. Tốt nhất bạn nên trao đổi với Chuyên gia da liễu để được hướng dẫn cụ thể phương án chữa trị phù hợp và Tận gốc.

❤ Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như bạn tự mình khám phá ra địa chỉ chữa trị mụn bọc Tận gốc Uy Tín nhất TpHCM

❤ Cam kết giúp bạn thoát khỏi mụn bọc và các vấn đề khác về da như nhờn, thâm, sẹo lõm, viêm da, se khít lỗ chân lông,

❤ Đồng thời tái tạo lại một làn da mới sáng hồng tự nhiên cho bạn chỉ trong 1 liệu trình điều trị duy nhất không hơn không kém?
>> NƠI CHỮA TRỊ MỤN TỐT NHẤT SÀI GÒN <<

>>KHÁM PHÁ NGAY<<

Ngay bây giờ, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về mụn cần được giải đáp. Hay bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về liệu trình trị mụn trọn gói tận gốc tại Miss Trâm. Đừng ngần ngại, nhấc máy lên và GỌI NGAY cho chúng tôi để được các Chuyên gia Tư vấn Hoàn Toàn Miễn Phí.(vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

2 nhận xét: