♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Năm, tháng 8 22, 2013

Widgets

"Liệu trình" trị mụn bọc bằng mật ong tại nhà

Thẩm mỹ viện chữa trị mụn bọc nhanh nhất chào chị em mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Cách điều trị mụn bọc dứt điểm với mật ong”.

Mụn bọc là một dạng mụn khó chữa và được xếp vào loại mụn ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc của Chị Em chúng mình. Bởi thông thường chúng là những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn.

Một khái niệm sai lầm chính là mụn bọc chỉ tác động ở tuổi dậy thì. Nhưng thật ra, người trưởng thành đang phải chịu đựng tình trạng da dầu và mụn bọc nhiều hơn cả trước kia.


Cách điều tri mụn bọc, mụn cám dứt điểm với mật ong
Cách điều tri mụn bọc, mụn cám dứt điểm với mật ong
 Bạn mình biết không?

Trị mụn bằng mật ong là một phương pháp đã được người Hy Lạp sử dụng từ rất lâu. Phương pháp trị mụn bọc hiệu quả từ mật ong được lưu giữ cho tới ngày nay và cũng được chứng minh về tính an toàn, hiệu quả bởi các nhà nghiên cứu khoa học. Với cách trị mụn bọc bằng mật ong và táo chín, chắc chắn mụn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ khỏi da.

Vì sao mật ong lại có thể trị mụn bọc ?
Trong mật ong có chứa rất nhiều axit, vitamin, đường glucozo rất tốt trong việc tẩy tế bào chết. Do vậy mật ong còn làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho da. Mật ong có khả năng kháng khuẩn và làm sạch lỗ chân lông trên da và có tinh chất chống ôxy hóa. Do đó, mật ong có thể được sử dụng làm mặt nạ và có hiệu quả trong việc trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian. Bên cạnh đó, phần sáp mật ong giúp giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và tươi sáng hơn.

Và cũng như tại sao táo chín lại trị được mụn bọc ?
Táo chín có chất chống oxy hóa tự nhiên và có đặc tính chống vi khuẩn để loại trừ các bệnh nhiễm trùng vi khuẩn gây mụn.

Điều trị hết mụn bọc, mụn đầu đen không đề lại sẹo
Điều trị hết mụn bọc, mụn đầu đen không đề lại sẹo

Nguyên liệu chuẩn bị cho cách điều trị hết mụn bọc không để lại sẹo này gồm:
Một quả táo chín
5 muỗng cà phê mật ong
Nước ấm
Cách thực hiện
Bạn mình hãy gọt vỏ và bỏ hạt táo, cắt thành từng miếng nhỏ. Sau đó, xay nhuyễn táo rồi trộn đều với mật ong. Sử dụng miếng dán đắp mặt nạ để đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Sau khi rửa mặt xong, lượng dưỡng chất của mật ong vẫn còn lưu lại trên da, ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn tích tụ, do vậy mà phòng tránh mụn tái phát rất hiệu quả. Với mẹo trị mụn bọc cho da nhờn với mật ong và táo chín này,bạn sẽ luôn tự tin về làn da trẻ đẹp.

Trên đây là phương pháp trị dứt mụn bọc đơn giản với mật ong mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn và mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.

trị mụn bọc mật ong,cách điều trị mụn bọc dứt điểm,phương pháp trị dứt mụn bọc đơn giản,bí quyết trị sạch mụn bọc tại nhà,điều trị hết mụn bọc không để lại sẹo,mẹo trị mụn bọc cho da nhờn,phương pháp trị mụn bọc,phương pháp trị mụn bọc hiệu quả,phương pháp trị mụn bọc tại nhà,trị mụn bọc tự nhiên,trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian,trị mụn bọc mụn mủ,trị mụn bọc cấp tốc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

2 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm sản phẩm kem tri mun tinh chất mủ trôm thiên nhiên, trị mụn rất hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  2. Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong hiệu quả và đơn giản sẽ giúp bạn có làn da đẹp và mịn màng hơn.

    Trả lờiXóa