♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, tháng 8 24, 2013

Widgets

Phương pháp trị mụn bọc đơn giản bằng tự nhiên

Thẩm mỹ viện trị mụn bọc an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên”.

Hãy cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân gây mụn bọc

Lỗ chân lông có tuyến bã nhờn, và tuyến này tiết ra dầu để bôi trơn da và tóc. Thông thường thì dầu nhờn tiết ra khỏi chân lông và tràn da bề mặt da. Nhưng, khi bị tắc nghẽn, dầu sẽ ứ đọng trong lỗ chân lông.

Và 1  loại vi khuẩn tên là Propoio thường sống trên bề mặt da người, và sẽ sinh sôi ở lỗ chân lông tắt nghẽn, dùng dầu là nguồn thức ăn. Vi khuẩn này sẽ phát triển và tạo ra mụn bọc.

Trị mụn bọc đầu đen nhanh chóng
Trị mụn bọc đầu đen nhanh chóng

Trị mụn bọc nhanh chóng bằng tỏi
Mặc dù có mùi khó chịu, khó ăn nhưng tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong nhà bếp của mọi nhà, đặc biệt tỏi còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp đặc biệt trong khắc phục và là cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà. Bạn có thể cắt một lát tỏi nhỏ, đắp lên mụn, để khoảng 14 – 20 phút, sau đó rửa lại sạch bằng nước. Phương pháp này bạn có thể áp dụng khoảng 3 lần một tuần.

Trị mụn bọc cấp tốc bằng kem đánh răng
Bạn mình hãy bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn bọc ở mặt từ những nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình. Bạn không nên thoa kem đánh răng tràn lan trên da mặt vì sẽ rất dễ làm khô da.

Mẹo trị mụn bọc thâm
Mẹo trị mụn bọc thâm
Trị mụn bọc siêu tốc bằng mặt nạ cà chua
Bạn hãy xay nhuyễn 2 – 3 trái cà chua, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Xác cà chua sẽ làm da luôn săn chắc, giảm mụn. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn bọc tuổi dậy thì này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Mẹo trị hết mụn bọc thâm bằng mật ong
Bạn mình biết không ?


Sở dĩ mật ong có tác dụng trị mụn bọc bởi trong mật ong có chứa các tác nhân kháng khuẩn và tiết ra chất hydrogen peroxide. Cách tốt nhất để thực hiện cách trị mụn bọc dân gian với mật ong này là thoa lên da mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh. Mặt nạ có thể sử dụng 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu có một đốm mụn lớn, chị em có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm.

Trên đây là cách trị mụn bọc lâu năm bằng thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên,cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà,cách trị mụn bọc nhanh,cách trị mụn bọc dân gian,trị mụn bọc với mật ong,trị mụn bọc nhanh chóng,mẹo trị hết mụn bọc thâm,bí quyết trị dứt mụn bọc dứt điểm,cách trị mụn bọc lâu năm,trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian,trị mụn bọc bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn bọc cấp tốc,trị mụn bọc siêu tốc,trị mụn bọc ở mặt,trị mụn bọc tuổi dậy thì

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

2 nhận xét:

  1. trong tự nhiên có nhiều sản phẩm tốt thật đó
    tags: cach tri mun boc

    Trả lờiXóa
  2. những cách trị mụn này hiệu quả và ít tốn kém nữa nèk..ngoài ra còn có một số phương pháp trị mụn khác như ruou thuoc tri mun cũng rất hiệu quả

    Trả lờiXóa