♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Hai, tháng 8 26, 2013

Widgets

Trị mụn bọc cho da nhờn đơn giản như thế nào ???

Trung tâm trị mụn bọc uy tín Hồ Chí minh chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn bọc cho da nhờn”.
Bạn mình biết không ?
Mụn bọc là một dạng mụn khó chữa và được xếp vào loại mụn ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc của Chị Em chúng mình. Bởi thông thường chúng là những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn.

Một khái niệm sai lầm chính là mụn bọc chỉ tác động ở tuổi dậy thì. Nhưng thật ra, người trưởng thành đang phải chịu đựng tình trạng da dầu và mụn bọc nhiều hơn cả trước kia.

Bí quyết trị dứt mụn bọc, mụn cám dưới da cho da dầu
Bí quyết trị dứt mụn bọc, mụn cám dưới da cho da dầu

Trị mụn bọc ở trán bằng bưởi cho da dầu
Bưởi là một loại trái cây thơm ngon và giàu Vitamin C, hơn thế nữa, nó còn là loại thực phẩm có tác dụng chống nhờn và trị mụn cho da cực kì hiệu quả. Do đặc tính sát trùng cao, loại quả này sẽ góp phần giúp bạn giảm hiện tượng khó chịu do mụn bọc gây ra một cách đáng kể.
Để thực hiện bí quyết trị dứt mụn bọc dưới da này. Bạn mình hãy  trộn đều 2 muỗng cafe nước ép bưởi cùng 1/2  hộp sữa chua và 1 muỗng cafe bột mỳ. Dùng hỗn hợp thu được thoa đều lên da và để trong 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước mát và thấm khô bằng khăn mềm. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy da mình có sự thay đổi dáng kể.

Trị mụn bọc dân gian với cà chua cho da dầu
Chắc chúng ta ai cũng biết rằng.
Loại quả này có thể dùng ngay cả khi còn sống để làm đẹp da, tuy nhiên trong trường hợp này, bạn nhúng chìm 1 quả cà chua vào nước sôi trong 2 phút. Sau đó vớt ra cho ráo nước, bóc vỏ, bỏ hạt rồi nghiền nát phần thịt quả. Tiếp tục trộn đều với 1 muỗng cafe bột đất sét chuyên dụng cho làm đẹp để tạo nên 1 hỗn hợp đặc sệt.
Rửa mặt sạch rồi đắp dung dịch này lên da, để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn bọc ở trán cho da dầu này ít nhất 2 lần/tuần,bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khô thoáng, mịn màng.

Trị mụn bọc, mụn đầ đen tự nhiên cho da dầu
Trị mụn bọc, mụn đầ đen tự nhiên cho da dầu
Trị mụn bọc ở mũi với dâu tây cho da nhờn
Bạn mình có biết không ?
Dâu tây là một trong những loại quả chua chứa lượng axit vừa phải, có tác dụng làm giảm sự tiết chất nhờn trên mặt. nó chứa 1 lượng axit tannic và anthocyanin dồi dào. Chính 2 “thần dược” này sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông và “đánh bay” tình trạng mụn bọc ở da dầu khó chịu.
Để thực hiện mẹo trị sạch mụn bọc cho da dầu này. Bạn mình hãy bắt đầu bằng việc xay nhuyễn 2 quả dâu tây chín mọng, trộn thêm 1 muỗng cafe mật ong và 1 thìa muỗng bột mì. Đánh tan hỗn hợp rồi thoa đều lên mặt. Để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn mình sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


Trên đây là mẹo trị sạch mụn bọc cho da dầu mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, hết nhờn. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.
cách trị mụn bọc cho da nhờn,mẹo trị sạch mụn bọc cho da dầu,bí quyết trị dứt mụn bọc dưới da,trị mụn bọc dân gian,trị mụn bọc ở mũi,trị mụn bọc ở trán,trị vết thâm mụn bọc,trị mụn bọc tự nhiên,cách trị mụn bọc đơn giản,trị mụn bọc tại nhà

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm kem tri mun mủ trôm thiên nhiên, chuyên đặc trị mụn nám hiệu quả.

    Trả lờiXóa