♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Tư, tháng 8 28, 2013

Widgets

Trị mụn bọc hiệu quả tại nhà như thế nào ???

Thẩm mỹ viện trị mụn bọc an toàn chào bạn mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Phương pháp trị mụn bọc tại nhà”.

Mụn bọc đang là nỗi lo lắng của nhiều người nhưng bạn cũng đừng vì thế mà quá tự ti vì không phải không có cách điều trị  mụn bọc hoàn toàn.

Mụn bọc khiến cho da bạn sưng tấy, đau nhức và khó chịu. Chúng gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt bạn, một số trường hợp còn gây sưng đỏ, nhiễm trùng dị ứng cho da. Các nốt mụn lấm tấm hay sưng tấy trên mặt chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy mấy tự tin trong giao tiếp.

Cách trị mụn bọc đầu đen hiệu quả tại nhà
Cách trị mụn bọc đầu đen hiệu quả tại nhà

Cách trị mụn bọc đơn giản với mặt nạ cà chua
Bạn mình biết không ?

Cà chua chứa nhiều Vitamin A và C, cà chua có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da và trị mụn bọc.

Để thực hiện cách trị mụn bọc cấp tốc với cà chua, bạn mình hãy xay nhuyễn 2 – 3 trái cà chua, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Cà chua sẽ làm da bạn luôn săn chắc, giảm mụn bọc. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn bọc này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Cách trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian với dưa chuột
Trong dưa chuột có chứa chất chống oxy hóa như beta-carotene và α-caroten, vitamin C, Vitamin A, Zea-xanthin và lutein. Các hợp chất này giúp cơ thể hoạt động tốt, đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chống lão hóa. Bạn mình hãy dùng dưa chuột cắt khoanh mỏng để đắp lên da mặt (có thể đắp cả lên vùng mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt), trong vòng 30 phút thì rửa sạch. Các bạn hãy thực hiện cách trị mụn trị mụn bọc bằng phương pháp thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trị mụn bọc, mụn cám bằng phương pháp dân gian
Trị mụn bọc, mụn cám bằng phương pháp dân gian
Cách trị mụn bọc lâu năm với đu đủ
Bạn mình có biết là.
Đu đủ rất giàu enzyme tự nhiên, dễ dàng thấm sâu vào làn da giúp đẹp da, mau lành các tổn thương trên da, có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn bọc. Đu đủ cũng có tác dụng tẩy tế bào da chết, hồi phục sự tươi trẻ cho làn da.

Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn bọc nhanh  này bằng cách dùng đu đủ chín bỏ vỏ và hạt, nghiền mịn làm mặt nạ đắp lên da mặt là cách trị mụn bọc đơn giản và khá hiệu quả.
Chú ý: Đặc tính tẩy tế bào chết ở đu đủ rất mạnh nên tránh dùng đu đủ trên các vùng nhạy cảm như vùng mắt, da non...

Trên đây là bí quyết trị sạch mụn bọc tốt nhất mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch, mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

phương pháp trị mụn bọc tại nhà,mẹo chữa trị dứt mụn bọc đơn giản,bí quyết trị sạch mụn bọc tốt nhất,cách trị mụn bọc nhanh,cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà,trị mụn bọc lâu năm,trị mụn bọc bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian,trị mụn bọc cấp tốc,cách trị mụn bọc đơn giản

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm kem tri mun mủ trôm thiên nhiên, chuyên đặc trị mụn nám hiệu quả.

    Trả lờiXóa