♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, tháng 8 30, 2013

Widgets

Cách trị mụn bọc cho nữ giới bằng dân gian

Spa trị mụn bọc đơn giản chào bạn nữ mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn nữ mình “Cách trị mụn bọc cho nữ giới”.

Mụn bọc là một dạng mụn khó chữa và được xếp vào loại mụn ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc của Chị Em chúng mình. Bởi thông thường chúng là những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn.

 Một khái niệm sai lầm chính là mụn bọc chỉ tác động ở tuổi dậy thì. Nhưng thật ra, người trưởng thành đang phải chịu đựng tình trạng da dầu và mụn bọc nhiều hơn cả trước kia.

Cách trị mụn bọc, mụn cám dân gian
Cách trị mụn bọc, mụn cám dân gian
Mẹo chữa trị dứt mụn bọc đơn giản với chanh

Bạn nữ mình biết không ?

Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết, chống viêm và giúp trắng da. Mà nó cũng là phương pháp trị mụn bọc hiệu quả. Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất. Bạn nữ mình hãy vắt chanh lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn bọc bằng tỏi
Tỏi có khả năng trị mụn là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi, làm giảm mụn là dùng tỏi đập nát, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn nữ mình hãy thực hiện cách trị mụn bọc trên mũi này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.


Phương pháp trị mụn bọc, mụn đầu đen hiệu quả
Phương pháp trị mụn bọc, mụn đầu đen hiệu quả

Trị mụn bọc dưới da bằng cà rốt
Trong cà rốt có chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà cũng là cách trị mụn bọc dân gian. Để tạo được loại mặt nạ trị mụn này bạn nữ mình cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Bạn hãy xoay nhuyễn cà rốt trộn phấn trang điểm với cà rốt sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 10 phút rửa sạch. Hãy thực hiện hỗn hợp này 1 tuần/ lần để đạt được hiệu quả.

Trị mụn bọc ở trán bằng cà chua
Cà chua có tác dụng trị những nốt mụn bọc rất hiệu quả, Tuy nhiên, bạn cũng nên thử da bạn xem có bị kích ứng với cà chua hay không. Vì trong thực tế, có nhiều người không áp dụng được mặt nạ cà chua do da bị dị ứng. Để thực hiện cách trị mụn bọc to này bạn nữ mình hãy cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

Trên đây là cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn nữ mình.
 



cách trị mụn bọc cho nữ giới,cách trị mụn bọc dân gian,trị mụn bọc bằng tỏi,trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn bọc ở mũi,trị mụn bọc ở trán,trị mụn bọc quanh mắt,trị mụn bọc to,trị mụn bọc trên mũi,trị mụn bọc dưới da,trị mụn bọc bằng phương pháp thiên nhiên,cách trị mụn bọc nhanh,mẹo chữa trị dứt mụn bọc đơn giản,phương pháp trị mụn bọc hiệu quả

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: