♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, tháng 9 01, 2013

Widgets

"Đơn giản" trị mụn bọc tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

Thẩm mỹ viện trị mụn bọc đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian”.

Có thể chúng ta ai cũng biết rằng :

Mụn bọc thường gặp ở vùng mặt, đôi khi ở lưng, mông. Lúc đầu là vài cục sần đỏ cứng nhỏ, sau lớn dần lên, sau đó mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi, mụn vẫn để lại vết thâm, nếu không được chăm sóc và điều trị đúng cách sẽ để lại vết thâm và sẹo lõm vĩnh viễn.

Một số yếu tố làm mụn bọc nặng thêm như: Rối loạn quá trình thanh thải nhiệt độc; lạm dụng chế phẩm bôi ngoài da chứa corticoid, thường xuyên nặn mụn mụn bọc, vệ sinh da không tốt…

Trị mụn bọc siêu tốc bằng dưa chuột
Bạn mình biết không ?

Dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Rất đơn giản, bạn hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn bọc cấp tốc này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn bọc cấp tốc với lô hội
Đã từ lâu lô hội vẫn được xem như một loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu nghiệm của chị em phụ nữ, bởi trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị mụn hiệu quả.
Để thực hiện cách trị mụn bọc dưới cằm này. Bạn mình hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày. Bạn mình hãy kiên nhẫn thực hiện cách này ít nhất 2-3 lân/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Mẹo trị mụn bọc nhanh tại nhà với cà rốt
Để tạo được loại mặt nạ trị mụn này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm.
Sau đó hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn bọc trứng cá này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn bọc, mụn đầu đen tại nhà
Trị mụn bọc, mụn đầu đen tại nhà
Trị mụn bọc ở lưng với tỏi
Bạn mình biết không ?

Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại "thần dược" làm đẹp, có khả năng loại trừ nốt thâm do mụn trứng cá để lại. Để thực hiện mẹo trị dứt mụn bọc đơn giản này. Bạn mình hãy cắt đôi nhánh tỏi và dùng để chà xát lên vùng da bị mụn.

Trên đây là cách trị mụn bọc tại nhà bằng tự nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn. Nếu trong quá trình trị mụn mà bạn gặp điều gì đó thắc mắc. Đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi.


trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian,trị mụn bọc bằng phương pháp thiên nhiên,phương pháp trị mụn bọc hiệu quả,trị mụn bọc khẩn cấp,trị mụn bọc cấp tốc,trị mụn bọc siêu tốc,trị mụn bọc ở lưng,trị mụn bọc dưới cằm,cách trị mụn bọc không để lại sẹo,trị mụn bọc trứng cá,mẹo trị dứt mụn bọc đơn giản,trị mụn bọc nhanh tại nhà

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: