♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Ba, tháng 9 03, 2013

Widgets

"Ở nhà" vẫn có thể trị được mụn bọc

Thẩm mỹ viện trị mụn bọc nhanh chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Cách trị mụn bọc nhanh tại nhà”.

Có thể chúng ta ai cũng biết rằng :

Mụn bọc thường gặp ở vùng mặt, đôi khi ở lưng, mông. Lúc đầu là vài cục sần đỏ cứng nhỏ, sau lớn dần lên, sau đó mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi, mụn vẫn để lại vết thâm, nếu không được chăm sóc và điều trị đúng cách sẽ để lại vết thâm và sẹo lõm vĩnh viễn.

Một số yếu tố làm mụn bọc nặng thêm như: Rối loạn quá trình thanh thải nhiệt độc; lạm dụng chế phẩm bôi ngoài da chứa corticoid, thường xuyên nặn mụn mụn bọc, vệ sinh da không tốt…

Trị mụn bọc  đầu đen trên mũi
Trị mụn bọc  đầu đen trên mũi
Kinh nghiệm trị mụn bọc, mụn trứng cá
Kinh nghiệm trị mụn bọc, mụn trứng cá


Trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian với dầm táo
Dấm táo được xem là phương pháp rút bỏ vi khuẩn trong mụn, nhờ thế giúp ổn định da, giảm tình trạng sưng tấy. Để thực hiện cách điều trị hết mụn bọc nhanh, bạn mình nên thoa dấm táo lên khu vực có mụn bọc cần điều trị và để khô 30 phút trước khi rửa sạch.

Kinh nghiệm trị mụn bọc với aspirin
Tại sao aspirin lại trị được mụn bọc ?
Do trong aspirin có axit salicylic và vitamin C trong chanh sẽ giúp làm se mụn nhanh chóng.Bạn mình hãy nghiền nát 5 viên aspirin sau đó trộn thêm nước chanh để làm thành hỗn hợp bột nhão. Sau đó bạn hãy đắp lên vùng da bị mụn bọc.  Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn bọc dứt điểm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn bọc trên mũi bằng quế và mật ong
Hai nguyên liệu này rất tốt cho làn da bị mụn bọc nặng. Để thực hiện bí quyết trị sạch mụn bọc đơn giản này. Bạn hãy dùng 2 dược liệu này trộn thành hỗn hợp bột nhão, sau đó thoa lên vùng mũi bị mụn bọc. Mặt nạ có thể đắp trong 1 giờ. Nên sử dụng hàng ngày cho tới khi hết mụn.

Cách trị mụn bọc lâu năm bằng kem đánh răng
Do chất flo trong kem đánh rang có khả năng diệt vi khuẩn rất cao nên kem đánh răng được xem là cách trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian từ nguyên liệu có sẵn trong tủ bếp gia đình.
Bạn hãy bôi ít kem đánh răng lên phần da bị mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Bạn không nên thoa kem đánh răng tràn lan trên da mặt vì sẽ rất dễ làm cho da bị khô.

Trên đây là kinh nghiệm trị mụn bọc ở nhà bằng phương pháp dân gian, mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Nếu trong quá trình trị mụn, mà bạn gặp bất kỳ thắc mắc nào. Đừng ngại hãy gởi email cho chúng tôi.


cách trị mụn bọc dứt điểm,điều trị hết mụn bọc nhanh,bí quyết trị sạch mụn bọc đơn giản,mẹo chữa trị dứt mụn bọc ở nhà,ở nhà làm thế nào trị mụn bọc ,kinh nghiệm trị mụn bọc,trị mụn bọc nhanh tại nhà,các phương pháp trị mụn bọc đơn giản,cách trị mụn bọc lâu năm,trị mụn bọc trên mũi,trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: