♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Năm, tháng 9 05, 2013

Widgets

"Đơn giản" trị mụn bọc với khoai tây

Thẩm mỹ viện trị mụn bọc nhanh chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn bọc bằng khoai tây”.

Bạn mình biết không ?
Mụn bọc là một dạng mụn khó chữa và được xếp vào loại mụn ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc của Chị Em chúng mình. Bởi thông thường chúng là những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn.

Một khái niệm sai lầm chính là mụn bọc chỉ tác động ở tuổi dậy thì. Nhưng thật ra, người trưởng thành đang phải chịu đựng tình trạng da dầu và mụn bọc nhiều hơn cả trước kia.

Đầu tiên là tại sao khoai tây lại có thể trị mụn bọc hiệu quả
Khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao.
Đối với sức khỏe, khoai tây vừa là loại thực phẩm tốt cho huyết áp, giữ cho huyết áp ổn định

Trị mụn bọc ở mũi với mặt nạ khoai tây
Nguyên liệu để thực hiện bí quyết trị dứt mụn bọc nhanh này gồm
 Khoai tây luộc
Sữa tươi không đường
Bạn mình hãy nghiền nát khoai tây, trộn với sữa tươi đắp lên mặt trong 15-20 phút. Làn da của bạn vừa không bị mụn bọc nổi loạn, lại vừa sáng đẹp lên trông thấy. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá bọc hiệu quả này ít nhất 2-3 lầntuần để đạt hiệu quả bất ngờ.
Mẹo chữa trị hết mụn bọc cho da nhờn
Nguyên liệu bao gồm
Khoai tây luộc
Bột yến mạch
Nước

Để thực hiện cách trị mụn bọc bằng phương pháp thiên nhiên này. Bạn mình hãy nghiền nát khoai tây, bột yến mạch pha với một chút nước và đổ vào trộn đều với khoai tây nghiền thành hỗn hợp sệt rồi đắp lên mặt 25 phút, rửa sạch bằng nước, bạn sẽ không lo làn da bóng dầu ảnh hưởng đến lớp trang điểm nữa.

Trên đây là cách trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian với khoai tây mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn mịn màng. Và nếu bạn còn thắc mắc vấn đề trị mụn hãy liên hệ với chúng tôi.


trị mụn bọc bằng khoai tây,cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà,trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian,trị mụn bọc bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn trứng cá bọc hiệu quả,trị mụn bọc ở mũi,cách điều trị mụn bọc cho da khô,mẹo trị sạch mụn bọc đơn giản,bí quyết trị dứt mụn bọc nhanh,trị mụn bọc hiệu quả,mẹo chữa trị hết mụn bọc cho da nhờn

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: