♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Tư, tháng 9 25, 2013

Widgets

Bạn có biết cách trị mụn bọc ở cằm chưa ?

Các bạn chắc cũng đã từng nghe bạn bè nhắc đến cách trị mụn bọc cằm như thế nào ? Trị mụn bọc ở cằm hiệu quả ra sao… đại loại như thế đúng không ? Vậy các bạn có muốn biết cách trị mụn bọc ở cằm hiệu quả đó không nào?thẩm mỹ viện trị mụn bọc uy tín chúng tôi sẽ bật mí điều đó với các bạn.

Bạn biết không ?
Vùng trán, mũi và cằm là những vùng da nhạy cảm hay còn gọi là vùng chữ T dễ bị mụn bọc nhất, đặc biệt với những người có làn da nhờn. Mụn bọc thường xuất hiện ở cằm khi nang lông bị tắc nghẽn gây viêm nhiễm và bắt đầu hình thành những nốt mụn đỏ hoặc mủ trên da.

Trị mụn bọc ở cằm bằng tự nhiên
Trị mụn bọc ở cằm bằng tự nhiên
Chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên để trị mụn bọc ở cằm là cách nhiều người lựa chọn để loại bỏ mụn bọc. Cách trị mụn này có ưu điểm an toàn cho da, tiết kiệm chi phí, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Dưới đây là một số cách trị mụn bọc ở cằm bằng phương pháp tự nhiên.

Trị mụn bọc ở cằm bằng tỏi tại nhà
Tỏi có khả năng trị mụn bọc ở cằm là nhờ thành phần sulphur  hoạt tính trong tỏi có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để trị mụn bọc ở cằm là bạn hãy giã nhỏ tỏi rồi đắp lên vùng da mụn bọc ở cằm trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn bọc ở cằm này ít nhất 2-3lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trị mụn bọc ở cằm đơn giản bằng mật ong
Mật ong có tác dụng trị mụn bọc ở cằm bởi trong mật ong có chứa các tác nhân kháng khuẩn đặc biệt. Cách tốt nhất để trị mụn bọc ở cằm với mật ong là thoa lên vùng da cằm bị mụn bọc mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh, để khoảng 15 -20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
Cách trị mụn bọc ở cằm đơn giản
Cách trị mụn bọc ở cằm đơn giản
 Trị mụn bọc ở cằm bằng thiên nhiên với chanh
Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da mà còn có tác dụng trị mụn bọc ở cằm hiệu quả. Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất. Để thực hiện cách trị mụn bọc ở cằm hiệu quả này, bạn hãy dùng miếng bông thấm nước chanh thoa lên vùng da mặt, đặc biệt là vùng da cằm bị mụn bọc. Sau đó để cho miếng bông khô. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn bọc ở cằm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trên đây là cách trị mụn bọc ở cằm bằng thiên nhiên mà thẩm mỹ viện trị mụn bọc uy tín chúng tôi gởi đến các bạn. Ngoài ra chúng tôi còn chia sẽ với các bạn lời khuyên trong quá trình trị mụn bọc. Chúc các bạn có làn da sạch mụn bọc, mịn màng, trắng sáng.

 

phương pháp trị mụn bọc ở cằm,phương pháp trị mụn bọc ở cằm hiệu quả,phương pháp trị mụn bọc ở cằm tại nhà,các phương pháp trị mụn bọc ở cằm,trị mụn bọc ở cằm tự nhiên,trị mụn trứng cá bọc ở cằm tự nhiên


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: