♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, tháng 9 27, 2013

Widgets

Lời khuyên trị mụn bọc cho da hỗn hợp

Chào các bạn có làn da hỗn hợp. Chắc rằng các bạn rất đau đầu về làn phức tạp của mình. Những nốt mụn nổi nhiều và đến nổi trở thành mụn bọc. Và bạn đang tìm cách để trị mụn bọc cho da hỗn hợp. Hôm nay thẩm mỹ viện trị mụn bọc uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn cách trị mụn bọc cho da hỗn hợp an toàn.

Câu hỏi:
Em là Hường, nhân viên văn phòng, ở thành phố Hồ Chí Minh. Em bị mụn bọc khoảng sáu năm nay, dùng rất nhiều sản phẩm trị mụn bọc nhưng không hiệu quả. Em cũng không biết da mình thuộc loại gì, lúc khô lúc lại nhờn. Dùng sữa rửa mặt chỉ được mấy hôm có tác dụng, rồi đâu lại vào đấy.
Bây giờ lỗ chân lông trên mặt đang dần to lên, em chẳng dám dùng sữa rửa mặt nữa. Hôm nào thời tiết khô hanh da hay bị tróc vẩy trắng trông rất phản cảm. Em đọc báo họ bảo rằng có thể dùng mặt nạ đu đủ, có phải không ạ.

Trị mụn bọc cho da hỗn hợp nhanh
Trị mụn bọc cho da hỗn hợp nhanh
Trả lời:
Cám ơn bạn Hường ! Đã gởi thư đến phòng chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện trị mụn bọc uy tín của chúng tôi. Theo như mô tả thì da mặt bạn thuộc loại da hỗn hợp, tức sẽ nhờn nhiều ở vùng chữ T (trán, vùng dọc giữa mặt và vùng má cạnh mũi) và khô ở những vùng da còn lại. Loại da này thường kèm theo tình trạng dễ nhạy cảm với các sản phẩm bôi - rửa mặt. Do đó chúng ta cần cẩn thận trong việc chăm sóc da, để hạn chế mụn bọc.

- Giữ da sạch: bạn hãy dùng các sản phẩm tẩy rửa sâu trong da, không tạo cồi mụn bọc, ít gây kích thích da như Keracnyl gel, Cleanance gel… Khi vào mùa khô lạnh hoặc thường xuyên trong môi trường có máy lạnh có thể dùng các sản phẩm  rửa nhẹ và êm dịu (Saforell lotion) hoặc có tác dụng giữ ẩm nhẹ sau khi rửa (Cetaphil lotion).

Lời khuyên trị mụn bọc cho da hỗn hợp
Lời khuyên trị mụn bọc cho da hỗn hợp
Chú ý rửa mặt cẩn thận sau khi trang điểm hoặc tiếp xúc môi trường nhiều bụi bẩn vì chính các tác nhân này có thể gây đóng bít và tạo cồi mụn bọc trong các lỗ chân lông, làm nông to dần các lỗ chân lông.

Và bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
- Khi da khô chúng ta có thể dùng các thuốc trị mụn dạng kem hoặc các loại kem dưỡng da mụn.

- Khi da nhờn chúng ta có thể bôi thuốc trị mụn dạng gel hoặc dung dịch.

- Mỗi tuần một lần bạn có thể dùng mặt nạ hút nhờn và làm sạch sâu trong da như các loại mặt nạ có chứa lưu huỳnh.

- Hạn chế trang điểm tối đa. Nếu cần trang điểm có thể lót một lớp kem giữ ẩm quen dùng bên dưới trước khi dùng phấn phủ.

- Ngoài ra Chúng ta có thể bôi một lớp mỏng các thuốc có chứa Tretinoin có bán trên thị trường vào buổi tối mỗi ngày để giúp tiêu dần cồi mụn bọc, thu nhỏ các lỗ chân lông.

Đu đủ là một loại trái cây có chứa nhiều beta-carotene, các vitamin có lợi cho da và chất xơ. Tuy nhiên việc đắp mặt có thể gây viêm da dị ứng do chất mủ của lớp vỏ và gây tốn kém thời gian mà hiệu quả không như chúng ta tưởng tượng. Nếu có thể bạn hãy đến thẩm mỹ trị mụn bọc uy tín của chúng tôi để được các bác sĩ trị mụn tư vấn, thăm khám và có cách điều trị thích hợp nhất.

trị mụn bọc cho da hỗn hỡp tự nhiên,trị mụn trứng cá cho da hỗn hỡp bọc tự nhiên,trị mụn bọc cho da hỗn hỡp bằng phương pháp dân gian,trị mụn bọc cho da hỗn hỡp bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn bọc cho da hỗn hỡp bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn bọc cho da hỗn hỡp bằng thiên nhiên

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: