♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, tháng 9 27, 2013

Widgets

Cách trị mụn cám hiệu quả cho da hỗn hợp

Các bạn biết không ?

Da hỗn hợp là một trong những loại da rất khó chăm sóc, vì thế việc mụn cám cứ xuất hiện là điều không thể tránh khỏi. Và những bạn sở hữu làn da này sẽ phải tìm cách để trị mụn cám hiệu quả cho làn da hỗn hợp của bản thân. Và hôm nay thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn có làn da hỗn hợp cách trị mụn cám triệt để cho da hỗn hợp.

Với các bạn có làn da hỗn hợp thì 

Da hỗn hợp là một trong những loại da rất khó chăm sóc, bởi có sự pha trộn của vùng da dầu (thường là vùng da chữ T trên khuôn mặt) với vùng da khô và da thường ở vùng cằm…
Cách trị mụn cám đơn giản cho da hỗn hợp
Cách trị mụn cám đơn giản cho da hỗn hợp
 Và đây là phương pháp trị mụn cám hiệu quả cho làn da hỗn hợp.

Cách trị mụn cám bằng thiên nhiên với khoai tây cho da hỗn hợp

Bạn biết không ?

 Khoai tây chứa nhiều vitamin, khoáng chất và tinh bột nên có rất nhiều công dụng làm đẹp da. Ngoài ra, khoai tây còn giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mất nước và cân bằng độ ẩm cho làn da.  

Để làm mặt nạ khoai tây trị mụn cám cho da hỗn hợp này, đầu tiên bạn hãy  luộc khoai cho  nhừ, sau đó bóc vỏ, nghiền nhuyễn và đắp lên da. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ mà còn mang đến cho bạn làn da mịn đẹp nữa. 

 Tuy nhiên chúng ta chỉ nên thực hiện cách trị mụn cám triệt để cho da hỗn hợp này từ  2-3 lần 1 tuần, tránh dùng mỗi ngày. Vì nếu dùng nhiều có thể gây ra tác dụng ngược lại.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết sau đây:

Phương pháp trị mụn cám dân gian với dầu oilu và chanh cho da hỗn hợp

Dầu Oliu giữ ẩm cho da trong khi chanh có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sáng da.  Bạn hãy trộn đều hỗn hợp dầu oliu và chanh sau đó dùng tay thoa nhẹ lên bề mặt da cho đều. Để dầu thấm trên da khoảng 3 phút sau đó đắp khăn ấm lên mặt. 

Hơi ẩm sẽ giúp đẩy những chất cặn bã ra khỏi lỗ chân lông. Khi khăn đã hết ấm, bạn dùng khăn mát lau sạch những bã dầu còn sót lại trên da. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám cho da hỗn hợp tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trị mụn cám cho da hỗn hợp tại nhà
Trị mụn cám cho da hỗn hợp tại nhà
Cách điều trị mụn cám tại nhà với nước ép cà rốt và mật ong cho da hỗn hợp
Đầu tiên để thực hiện cách trị mụn cám đơn giản cho da hỗn hợp này. Bạn hãy trộn nước ép cà rốt và mật ong tỷ lệ bằng nhau để tạo thành 1 hỗn hợp . Sau đó đắp lên da trong vòng 10 phút, trước khi đắp bạn nhớ rửa mặt sạch nhé. Cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A sẽ nuôi dưỡng các tế bào da và giúp da dễ dàng ngăn chặn được mụn cám.

Trên đây là cách trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả cho da hỗn hợp mà thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn. Chúc các bạn có làn da sạch mụn, mịn màng. Và bên cạnh đó bạn hãy tham khảo Phương pháp trị mụn mới nhất của thẩm mỹ viện chúng tôi.


làm sao để trị mụn cám cho da hỗn hợp,làm sao trị mụn cám cho da hỗn hợp,trị mụn cám cho da hỗn hợp bằng cách nào,trị mụn cám cho da hỗn hợp như thế nào,làm cách nào trị mụn cám cho da hỗn hợp

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét:

  1. Thanks những chia sẽ hữu ích, tham khảo thêm sản phẩm Kem tri mun Tinh chất mủ trôm, đặc trị mụn hiệu quả.

    Trả lờiXóa