♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, tháng 9 27, 2013

Widgets

5 loại da cơ bản ! Bạn thuộc loại da nào ??

Khi được hỏi về loại da của mình, nhiều chị em phụ nữ thường trả lời ngay rằng da của mình là da dầu hoặc da khô. Tuy nhiên trên thực tế, hầu hết mọi người lại có da hỗn hợp. Blog điều trị mụn bọc hôm nay sẽ giúp Bạn cùng tìm hiểu về Da Hỗn Hợp cũng như cách chăm sóc nó như thế nào thì hiệu quả ??

Da hỗn hợp là loại da rất phổ biến của đại đa số người dân Châu Á chúng ta, việc nhận biết bạn đang thuộc loại da nhờn / da khô hay da hỗn hợp là điều rất quan trọng. Vì nó giúp Bạn chăm sóc và điều trị các loại mụn được hiệu quả hơn.


Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 5 loại da cơ bản nhất. Đây là 5 loại da bao trùm hầu hết các loại da. Trừ 1 số trường hợp đặc biệt, Bạn cần được tư vấn từ Bác sĩ điều trị mụn. 
 
1. Da nhờn
 
Do tuyến bã hoạt động mạnh nên các chị thường xuyên cảm thấy da mặt bị nhờn, da có vẻ dày, lỗ chân lông to (nhất là hai bên cánh mũi). 



Thường vào giữa ngày hoặc vài giờ sau khi rửa mặt da hay bị căng bóng.



Các tuyến nhờn một mặt giúp da mềm mại nhưng lại khiến da dễ bị bám bụi, ngoài ra chất nhờn dư thừa còn làm tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân chính khiến da dễ bị nổi mụn trứng cámụn bọc.

2.  Da hỗn hợp vùng chữ T
 

Hầu hết Phái Nam cũng như Phái Nữ đều có làn da hỗn hợp. Da có chỗ thì khô, chỗ thì nhờn, thường là khô ở hai bên má, nhưng lại bị nhờn ở vùng trán, mũi và cằm (vùng chữ T).

Vào giữa ngày vùng da chữ T  hay bị bóng lưỡng. Da hỗn hợp là loại da rất dễ bị mụn bọc hoặc mụn cám ở cánh mũi và lỗ chân lông to.


3. Da nhạy cảm 

Nếu Bạn đang sở hữu 1 làn da nhạy cảm, thì Bạn cần chú ý điều sau đây
 
Làn da nhạy cảm có đặc điểm : mỏng -  mềm mại với lỗ chân lông nhỏ. 



Tuy nhiên, đây là loại da rất dễ bị đỏ, vỡ mạch máu và thường xuyên dị ứng với các tác động của môi trường xung quanh. 

4.  Da khô
 
Chúng ta thường cảm thấy làn da mình khô, ráp, hơi sần sùi, hơi rát khi rửa mặt, vào giữa ngày da có thể xuất hiện vảy nhỏ màu trắng....  đây chính là dấu hiệu da bạn đang bị khô.

Nguyên nhân làm da bạn bị khô là gì ?

Vì tuyến nhờn hoạt động kém nên da thiếu khả năng giữ ẩm tự nhiên, dễ bị nứt nẻ (nhất là khi trời lạnh). 
Da khô ít bị nổi mụn và lỗ chân lông rất nhỏ, nhưng lại rất dễ xuất hiện nếp nhăn khi cười, có thể khiến các chị trông già hơn tuổi

5. Da thường ( còn gọi là Da đẹp )

Nếu da bạn có những đặc điểm sau đây thì Trung Tâm Trị Mụn chúng tôi xin chúc mừng. Vì đây là loại da đẹp...

 
 
Da thường loại da lý tưởng nhất, không khô và cũng không bị nhờn, thường luôn mềm mại, mịn màng, lỗ chân lông nhỏ, co giãn tốt, ít nếp nhăn, ít bị mụn.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: