♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Ba, tháng 10 01, 2013

Widgets

Cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên và địa chỉ trị mụn bọc uy tín

Chào các bạn ! Chắc rằng các bạn rất nhức đầu về vấn đề trị mụn bọc phải không ? Và các bạn muốn tìm địa chỉ chữa mụn bọc uy tín và an toàn phải không? Vì thế để đáp ứng nhu cầu đó, thẩm mỹ viện trị mụn bọc thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi chia sẽ với các bạn cách trị mụn bọc đơn giản bằng thiên nhiên.


Địa chỉ chăm sóc da mụn uy tín

Và để chia sẽ địa chỉ chữa mụn bọc hiệu quả này. Trước tiên các bạn hãy tham khảo vài cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên tại nhà này.


1. Trị mụn bọc thiên nhiên với tỏi

Mặc dù có mùi khó chịu, khó ăn nhưng tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong nhà bếp của mọi nhà, đặc biệt tỏi còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp đặc biệt trong khắc phục và điều trị mụn bọc. Bạn có thể cắt một lát tỏi nhỏ, đắp lên mụn, để khoảng 14 – 20 phút, sau đó rửa lại sạch bằng nước. Phương pháp trị mụn bọc tại nhà này bạn có thể áp dụng khoảng 3 lần một tuần.


Hướng dẫn địa chỉ trị mụn bọc hiệu quả

2. Kem đánh răng trị mụn bọc

Bạn hãy bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn bọc hiệu quả từ những nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình


Địa điểm trị mụn hiệu quả
 Bạn không nên thoa kem đánh răng tràn lan trên da mặt vì sẽ rất dễ làm khô da.

3. Trị mụn bọc bằng lô/hội/nha đam

Lô hội lâu nay vẫn được xem như một loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu nghiệm của các chị em phụ nữ, bởi trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da.


Địa chỉ trị mụn bọc đáng tin cậy
Để thực hiện cách trị mụn bọc đơn giản này. Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.

Nơi trị mụn bọc uy tín

Với cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên mà thẩm mỹ viện trị mụn bọc uy tín thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi chia sẽ với các bạn. Ngoài ra trong quá trình trị mụn mà bạn gặp bất kỳ thắc mắc nào. Bạn hãy đến với địa chỉ chăm sóc da mụn uy tín của chúng tôi. Các bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn và đưa ra giải pháp trị mụn bọc hiệu quả nhất.




dia chi cham soc da mun,dia chi chua mat mun,dia chi tri mun hieu qua o sai gon,dia chi chua mun,trị mụn bọc tự nhiên,,trị mụn trứng cá bọc tự nhiên,trị mụn bọc bằng phương pháp dân gian

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: