♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Năm, tháng 10 03, 2013

Widgets

Cách trị mụn bọc bằng dân gian và địa chỉ trị mụn bọc tin cậy

Mụn bọc là một dạng mụn khó chữa và được xếp vào loại cực kỳ “nguy hiểm” tới nhan sắc. Bởi thông thường chúng là những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn. Và cũng có nhiều bạn đã và đang tìm những địa chỉ trị mụn bọc tin cậy. Để đáp ứng nhu cầu đó, thẩm mỹ viện trị mụn bọc uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn bọc tin cậy ở tphcm.
 
Địa chỉ trị mụn bọc uy tín

Nhưng trước khi bật mí địa chỉ đó, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn cách trị mụn bọc đơn giản tại nhà.
Địa điểm trị mụn bọc hiệu quả

Cách 1. Chữa trị mụn bọc bằng lá lô hội (nha đam)

Đầu tiên, bạn hãy lấy lá lô hội tươi, rửa sạch, loại bỏ mép lá có răng cưa rồi ép lấy nước, sau đó lọc kỹ qua hai lớp vải bông mịn ta sẽ được một dung dịch dưỡng da nguyên chất khá tốt. Khi dùng, bạn hãy nhỏ 2 – 3 giọt dịch lô hội vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 4 – 5 giọt nước sạch, rồi hòa đều và thoa trực tiếp lên da mặt. Dung dịch này không để được lâu, chỉ dùng trong khoảng 4 – 5 ngày. Đây là cách chữa mụn bọc khá đơn giản.
Địa chỉ trị mụn bọc uy tín thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2. Tỏi trị mụn bọc tại nhà

Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng loại trừ mụn bọc. Cách làm thật đơn giản, bạn hãy cắt đôi nhánh tỏi và dùng để chà xát lên vùng da bị mụn bọc. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn bọc này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Địa chỉ chữa mụn bọc

Cách 3. Trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Bạn hãy bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách chữa mụn bọc hiệu quả từ những nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình. Bạn không nên thoa kem đánh răng tràn lan trên da mặt vì sẽ rất dễ làm khô da.

Địa chỉ trị mụn bọc tin cậy ở tphcm

Cách 4. Mật ong trị mụn bọc tại nhà

Cách dùng mật ong trị mụn bọc đơn giản nhất là dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút. Chất kháng sinh trong mật ong thực sự giúp ngăn chặn nhiễm trùng định kỳ, khiến tình trạng mụn của bạn không phát triển xấu đi hoặc biến thành các nang mụn nghiêm trọng hơn.
Địa chỉ trị mụn bọc tốt nhất

Đây là 4 cách trị mụn bọc tại nhà đơn giản mà thẩm mỹ viện trị mụn bọc uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn. Nhưng do là nguyên liệu bằng thiên nhiên nên thời gian trị liệu và hiệu quả sẽ chậm. Để giải quyết thời gian trị liệu thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địachỉ trị mụn bọc uy tín thành phố Hồ Chí Minh. Với phương pháp trị mụn mới nhất.



địa chỉ trị mụn bọc tin cậy,dia diem tri mun boc hieu qua,địa chỉ trị mụn bọc tin cậy ở tphcm,dia chi chua mun boc,dia chi chua mat mun boc,dia chi tri mun boc tot nhat

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: