♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, tháng 7 19, 2014

Widgets

Bí Kíp Giúp Bạn Rút Ngắn “Vòng Đời” Của Mụn Bọc

Mụn bọc được xem là loại nghiêm trọng nhất trong họ hàng nhà mụn. Cũng như các loại mụn khác, mụn bọc hình thành và phát triển theo một vòng đời. Nếu bạn không có cách điều trị mụn bọc hiệu quả, vòng đời của mụn sẽ kéo dài hơn và để lại di chứng.

1. Sử dụng sửa rửa mặt không đúng cách

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng việc sử dụng các loại kem càng mạnh thì sẽ giúp loại bỏ mụn đi càng nhanh. Tuy nhiên, trên thực tế không phải như vậy. Việc sử dụng các loại kem trị mụn mạnh có thể khiến cho da bạn trở nên cực kỳ khô ráp, đó là chưa kể đến các tác dụng phụ như da bị bong tróc và ửng đỏ. 


Dùng sửa rửa mặt không đúng cách kéo dài vòng đời mụn bọc

Để có được cách trị mụn bọc hiệu quả mà không gây ra bất cứ các kích ứng da nào, các chuyên gia khuyên bạn hãy sử dụng các loại sửa rửa mặt dịu nhẹ có nồng độ oxi già benzoyl không quá 2.5%. Khi rửa mặt bạn nên massage nhẹ nhàng tránh làm tổn thương vùng da mụn.

2. Thói quen tự ý nặn mụn

Nếu bạn chưa thể lựa chọn cho mình một địa chỉ trị mụn uy tín thì cũng đừng khiến cho tình trạng da của mình nghiêm trọng hơn. Việc nặn mụn sẽ khiến cho mụn bọc bị kích ứng và gây ra sẹo trên mặt, làm gương mặt bản trở nên kém thu hút. Ngoài ra, nó còn có thể gây ra các biến chứng viêm nhiễm tồi tệ.


Nặn mụn gây khó khăn trong việc điều trị mụn bọc

Mẹo dành cho bạn là: Hãy giữ cho tay bạn tránh xa mặt bạn ra! Lý do là vì tay của bạn có chứa nhiều loại chất nhờn và hàng tá các loại vi khuẩn gây hại. Một sự thật là cho dù tay bạn có sạch sẽ đi chăng nữa thì việc nặn mụn cũng chỉ làm nghiêm trọng hơn mà thôi.

3. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi

Tiếp xúc trực tiếp đến ánh nắng, khói bụi nhiều sẽ làm bề mặt da bị tổn thương, tạo môi trường cho vi khuẩn gây mụn P.acnes phát triển, tình trạng mụn bọc càng trở nên nặng hơn.


Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến quá trình điều trị mụn bọc

Ngoài ra chế độ sinh hoạt không hợp lý, tinh thần căng thẳng, thường xuyên ăn các thức ăn cay nóng cũng góp phần nghiêm trọng trong việc phát triển mụn bọc.

Trong những cách để rút ngắn vòng đời mụn, việc Bạn lựa chọn một trung tâm điều trị mụn bọc tận gốc, không tái phát và an toàn là yếu tố hết sức quan trọng.

Một trong những phương pháp điều trị mụn bọc an toàn, hiệu quả được các chuyên gia của trung tâm trị mụn Miss Trâm đánh giá cao là trị mụn bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light với nhiều tính năng vượt trội.



Blue Light là Công nghệ ánh sáng đã được cơ quan FDA kiểm định về tính an toàn và hiệu quả. Công nghệ này có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn sinh ra mụn trứng cá đồng thời tác động trực tiếp vào tuyến bã nhờn để ngăn chặn sự phát sinh thêm nhiều tuyến bã nhờn mới, nhanh chóng đánh bật mọi loại mụn đặc biệt đối với mụn cứng đầu như mụn bọc.
Kết hợp bí quyết sử dụng Thảo dược đặc trị, giúp đi vào sâu bên trong da, làm lành các vùng da mụn đến tận gốc.

Miss Trâm đã ứng dụng công nghệ trị mụn này vào phục vụ hàng ngàn khách hàng rất thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ tính an toàn và hiệu quả cao suốt hơn 10 năm qua.


>>XEM NGAY PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN BỌC<<


>> Kết quả cuối cùng là bạn sẽ được tiêu diệt mụn tận gốc, da sáng mịn, giảm nhờn và khỏe mạnh.


LIÊN HỆ NGAY BÂY GIỜ
TẠM BIỆT NỔI LO MỤN BỌC VĨNH VIỄN

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: