♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Ba, tháng 11 26, 2013

Widgets

Địa chỉ trị mụn bọc ở đâu tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Mụn bọc không chỉ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà đặc biệt một số trường hợp còn gây đau rát, sưng đỏ và nhiễm trùng da. Nếu bạn đang bị mụn bọc hoành hành và tìm những nơi nào trị mụn bọc hiệu quả. Thì trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi điều trị mụn bọc uy tín ở Sài Gòn.

Nơi nào trị mụn bọc ở lưng hiệu quả
Nơi nào trị mụn bọc ở lưng hiệu quả
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn bọc bằng tự nhiên tại nhà. Các bạn hãy tham khảo.

Nơi điều trị mụn bọc uy tín
Nơi điều trị mụn bọc uy tín

 
Mẹo 1. Cà chua trị mụn bọc bằng tự nhiên

Để trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên này, các bạn hãy xay nhuyễn cà chua, phần nước dùng để uống, còn bã đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Các vitamin và khoáng chất có trong cà chua sẽ giúp cho da bạn săn chắc, sáng mịn và giảm mụn bọc.
Nơi nào trị mụn bọc tuổi dậy thì hiệu quả tốt nhất
Nơi nào trị mụn bọc tuổi dậy thì hiệu quả tốt nhất

Mẹo 2. Trị mụn bọc bằng tỏi

Từ lâu tỏi là một thần dược làm đẹp, rất quen thuộc với các bạn nữ. Để tăng hiệu quả trị mụn bọc của tỏi, các bạn nên xay tỏi thật nhuyễn tạo hỗn hợp sệt bôi lên vùng da bị mụn bọc. Với mặt nạ này bạn chỉ nên để trên mặt trong 3 phút bởi nếu để lâu, thành phần suphur có trong tỏi sẽ làm bỏng da.

Nơi trị mụn bọc thâm ở đâu tốt nhất
Nơi trị mụn bọc thâm ở đâu tốt nhất
Mẹo 3. Trái bơ trị mụn bọc bằng tự nhiên

Trong trái bơ có chứa hơn 14 loại vitamin và các khoáng chất. Bên cạnh đó, bơ rất giàu chất chống oxy hóa nên không chỉ là một loại quả bổ dưỡng cho sức khỏe, bơ còn có rất thân thuộc với các bạn nữ trong việc làm đẹp. Bạn cần chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn, có thể cho thêm một vài giọt dầu oliu. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước. Chỉ sau một thời gian thực hiện cách trị mụn bọc bằng tự nhiên tại nhà này các bạn sẽ thấy hiệu quả.

Chữa mụn bọc ở đâu an toàn
Chữa mụn bọc ở đâu an toàn
  Lời khuyên: Những lưu ý trong quá trình điều trị mụn


Với 3 cách trị mụn bọc bằng tự nhiên tại nhà này góp phần trị mụn bọc hiệu quả. Các bạn hãy thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu các cạn còn những thắc mắc Riêng Tư về vấn đề điều trị mụn bọc vui lòng liên hệ với thẩm mỹ trị mụn bọc uy tín chúng tôi để được Tư Vấn rõ hơn.

 Trung tâm trị mụn bọc uy tín

Tìm Nơi nào trị mụn bọc hiệu quả ở Google

Nơi nào trị mụn bọc hiệu quả, Nơi điều trị mụn bọc uy tín, Nơi nào trị mụn bọc hiệu quả tốt nhất, Nơi trị mụn bọc ở đâu tốt nhất, Chữa mụn bọc ở đâu an toàn, Chữa mụn bọc và mụn trứng cá ở đâu không để lại sẹo, chữa  mụn bọc ở đâu tốt nhất, Chữa trị mụn bọc và mụn đầu đen ở đâu tại tphcm, Nơi chữa trị mụn bọc ở đâu, Địa chỉ chữa mụn bọc và mụn cám ở đâu tốt                

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: