♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Tư, tháng 11 20, 2013

Widgets

Nơi trị mụn bọc hiệu quả nhất ở đâu

Mụn bọc là nỗi lo lắng của nhiều người, không những khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, thậm chí khiến cho những bạn bị mụn bọc trầm cảm, bất an trước những hoạt động thông thường. Để điều trị mụn bọc hiệu quả đã có không ít bạn tìm đến những nơi trị mụn bọc hiệu quả ở đâu. Đáp lại nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi trị mụn bọc đáng tin cậy ở đâu.

Nơi trị mụn bọc hiệu quả nhất ở đâu
Nơi trị mụn bọc hiệu quả nhất ở đâu
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên tại nhà.
Nơi trị mụn bọc ở đâu
Nơi trị mụn bọc ở đâu
1.Trị mụn bọc bằng mật ong tại nhà

Mật ong được xem như thần dược trong vấn đề làm đẹp của các bạn nữ. Mật ong không chỉ có tác dụng làm mềm da, mịn màng, trắng hồng tự nhiên mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Bạn hãy dùng mật ong trị mụn bọc bằng cách dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại với nước.


Nơi trị mụn bọc đáng tin cậy ở đâu
Nơi trị mụn bọc đáng tin cậy ở đâu
2.Cà rốt trị mụn bọc bằng thiên nhiên

Cà rốt chưa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Để tạo được loại mặt nạ trị mụn này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Bạn hãy xay nhuyễn cà rốt trộn phấn trang điểm với cà rốt sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 10 phút rửa sạch. Hãy thực hiện hỗn hợp này 1 tuần/ lần để đạt được hiệu quả.

Nơi trị mụn bọc hay nhất ở đâu
Nơi trị mụn bọc hay nhất ở đâu
3.Trị mụn bọc bằng chanh tại nhà

Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da. mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất. Bạn hãy vắt chanh lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Hãy thực hiện công thức này thường xuyên để đạt được kết quả cao nhất.


Nơi trị mụn bọc tốt ở đâu
Nơi trị mụn bọc tốt ở đâu
Với 3 cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên tại nhà này góp phần trị mụn bọc hiệu quả. Các bạn hãy thực hiện một thời gian đến khi hết mụn. Còn nếu như bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi trị mụn bọc hiệu quả nhất ở đâu.


Tìm Nơi trị mụn bọc hiệu quả nhất ở Google

noi tri mun boc hieu qua o dau,noi tri mun boc hieu qua nhat o dau,noi tri mun boc o dau,noi tri mun boc dang tin cay o dau,noi tri mun boc o lung o dau,noi tri mun boc hay nhat o dau,noi tri mun boc tot o dau,noi tri mun boc danh cho nam o dau ,nơi trị mụn bọc cho nam ở đâu

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: