♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Hai, tháng 11 18, 2013

Widgets

Chữa mụn bọc ở đâu hiệu quả tại Hồ Chí Minh

Mụn bọc là anh chàng to tướng trong họ hàng nhà mụn, để trị mụn bọc hiệu quả. Chắc rằng cũng có nhiều bạn đang nhức đầu. Đáp ứng lại nhu cầu điều trị thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi chữa mụn bọc ở đâu hiệu quả.

Chữa mụn bọc ở đâu
Chữa mụn bọc ở đâu
Trước tiên chia sẽ với các bạn địa chỉ chữa mụn bọc ở đâu tốt nhất, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên tại nhà.

Chữa mụn bọc ở đâu tốt
Chữa mụn bọc ở đâu tốt
Mẹo 1. Cà rốt trị mụn bọc tại nhà

Cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Để tạo được loại mặt nạ trị mụn bọc này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Bạn hãy xoay nhuyễn cà rốt trộn phấn trang điểm với cà rốt sau đó thoa hỗn hợp lên mặt,, để trong vòng 10 phút rửa sạch. Hãy thực hiện hỗn hợp này 1 tuần/ lần để đạt được hiệu quả.

Chữa mụn bọc ở đâu tốt nhất
Chữa mụn bọc ở đâu tốt nhất
Mẹo 2. Trị mụn bọc bằng tỏi

Tỏi có khả năng trị mụn bọc là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách trị mụn bọc tại nhà rất đơn giản nhất này. Là bạn hãy dùng tỏi đập nát, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da bị mụn bọc trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Chữa mụn bọc ở đâu hiệu quả
Chữa mụn bọc ở đâu hiệu quả

Mẹo 3. Vỏ chuối trị mụn bọc bằng thiên nhiên

Bạn hãy lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn bọc, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là cách trị mụn bọc hiệu quả và làm da mềm mại hơn.
Chữa mụn bọc ở đâu
Chữa mụn bọc ở đâu
Các bạn hãy kiên trì 3 cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như bạn không có thời gian để điều trị tại nhà mà vẫn muốn đạt hiệu quả điều trị, thì thầm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi chữa mụn bọc ở đâu thì tốt tại tphcm.


Tìm Chữa mụn bọc ở đâu hiệu quả tại Google

chua mun boc o dau,chua mun boc o dau hieu qua,chua mun boc o dau tot,chua mun boc o dau tot nhat,chua mun boc o dau thi tot,chua tri mun boc o dau

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: