♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Tư, tháng 11 13, 2013

Widgets

Địa chỉ điều trị mụn bọc ở đâu tốt nhất ?

Mụn bọc là loại mụn viêm, xuất hiện nhiều ở lứa tuổi dậy thì và có thể lặp đi lặp lại nhiều lần gây mất thẩm mỹ trên khuôn  mặt và có thể gây sưng, bỏng rát gây phiền toái. Để trị mụn bọc hiệu quả đã có không ít bạn tìm đến nơi điều trị mụn bọc ở đâu tốt nhất.

Địa chỉ trị mụn bọc hiệu quả ở tphcm
Địa chỉ trị mụn bọc hiệu quả ở tphcm

Đầu tiên trước khi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn bọc hiệu quả ở tphcm. Thẩm mỹ viện chúng tôi giới thiệu với các bạn một số cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên.

Điều trị mụn bọc ở đâu tốt nhất
Điều trị mụn bọc ở đâu tốt nhất


1.Trị mụn bọc bằng chanh tại nhà

Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da. mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Vitamin. Bạn hãy vắt chanh lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn bọc. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Bạn hãy thực hiện công thức này thường xuyên để đạt được kết quả cao nhất.

Địa chỉ trị mụn bọc tận gốc
Địa chỉ trị mụn bọc tận gốc
2.Cà chua trị mụn bọc bằng dân gian

Cà chua có tác dụng trị những nốt mụn bọc rất hiệu quả. Bạn hãy cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn bọc. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

Địa chỉ trị mụn bọc ở sài gòn

3.Trị mụn bọc bằng mật ong

Mật ong được xem như thần dược làm đẹp của các bạn nữ. Mật ong không chỉ có tác dụng làm mềm da, mịn màng, trắng hồng tự nhiên mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Bạn hãy dùng mật ong trị mụn bọc bằng cách dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Đồng thời để tăng cường hiệu quả, bạn nên phối hợp uống nước mật ong.

Địa chỉ trị mụn bọc ở tphcm
Địa chỉ trị mụn bọc ở tphcm

Với 3 cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên tại nhà này giúp các bạn trị mụn bọc hiệu quả. Các bạn hãy thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như các bạn không có điều kiện điều trị mụn bọc tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn bọc ở sài gòn.



Tìm Địa chỉ trị mụn bọc ở đâu tốt nhất tại Google

dia chi tri mun boc  hieu qua o tphcm,dia chi tri mun boc  lung,dia chi tri mun boc ,dia chi tri mun boc  o lung tai hcm,dia chi tri mun boc o sai gon,dia chi tri mun boc o tphcm,dia chi tri mun boc  tan goc,dieu tri mun boc  o dau tot nhat,điều trị mụn bọc ở đâu tốt nhất

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: