♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Năm, tháng 11 07, 2013

Widgets

Địa chỉ chăm sóc da mụn bọc an toàn ở sài gòn

Mụn bọc là ác mộng lớn của mọi làn da, không những gây đau nhức mà còn làm chúng ta mất tự tin trong giao tiếp và các hoạt động hàng ngày. Để trị mụn bọc hiệu quả, chúng ta cần có những phương pháp an toàn và khoa học, nếu không vô tình sẽ làm tổn thương và hủy hoại làn da. Đáp ứng nhu cầu điều trị thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉa chăm sóc da mụn bọc an toàn.

Trị mụn bọc ở đâu hiệu quả
Trị mụn bọc ở đâu hiệu quả
Trước khi bật mí nơi trị mụn bọc ở đâu tốt nhất, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn bọc tại nhà bằng dân gian.

Trị mụn bọc ở đâu tốt nhất
Trị mụn bọc ở đâu tốt nhất
1.Trị mụn bọc bằng mật ong  

Mật ong được xem như thần dược trong vấn đề làm đẹp của các bạn nữ. Bạn hãy dùng mật ong trị mụn bọc bằng cách dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng da bị mụn, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Đồng thời để tăng cường hiệu quả, bạn nên phối hợp uống nước mật ong.

Chữa mụn bọc ở đâu hiệu quả
Chữa mụn bọc ở đâu hiệu quả

2.Trị mụn bọc bằng chanh   

Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da. Mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Vitamin C trong chanh có tác dụng như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất. Bạn hãy vắt chanh lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Bạn hãy thực hiện công thức trị mụn bọc bằng thiên nhiên này thường xuyên để đạt được kết quả cao nhất.
Địa chỉ chăm sóc da mụn bọc
Địa chỉ chăm sóc da mụn bọc
3.Trị mụn bọc bằng tỏi

Tỏi có khả năng trị mụn bọc là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da mụn bọc với tỏi, làm giảm mụn bọc là dùng tỏi đập nát, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn bọc trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Địa chỉ chữa mặt mụn bọc
Địa chỉ chữa mặt mụn bọc
Với 3 cách trị mụn bọc tại nhà bằng thiên nhiên này góp phần trị mụn bọc hiệu quả tại nhà. Bạn hãy kiên trì thực hiện đến khi hết mụn. Nếu như bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn bọc chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chữa mụn bọc hiệu quả.


Tìm Địa chỉ chăm sóc da mụn bọc ở Google
trị mụn bọc ở đâu hiệu quả,trị mụn bọc ở đâu tốt nhất,chữa mụn bọc ở đâu hiệu quả,địa chỉ chăm sóc da mụn bọc ,dia chi chua mat mun boc ,dia chi chua mun boc, dia chi chua mun boc bang dong y,dia chi chua mun boc ,dia chi chua mun boc hieu qua


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: