♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Năm, tháng 10 24, 2013

Widgets

Bật mí trung tâm điều trị và cách điều trị mụn bọc hiệu quả tphcm

Đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn bọc. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm này thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn bọc hiệu quả ở tphcm. Mụn bọc là một dạng mụn khó chữa và được xếp vào loại mụn ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc. Bởi thông thường chúng là những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn.

Trung tâm trị mụn bọc hiệu quả ở tphcm
Trung tâm trị mụn bọc hiệu quả ở tphcm

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số mẹo trị mụn bọc bằng dân gian. Mà ít nhiều cũng có bạn đã thực hiện qua.
Trung tâm trị mụn bọc
Trung tâm trị mụn bọc

Mẹo 1. Cách chữa trị mụn bọc bằng mật ong

Cách dùng mật ong trị mụn bọc đơn giản nhất là dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn bọc, để khoảng 30 phút. Chất kháng sinh trong mật ong thực sự  giúp ngăn chặn nhiễm trùng định kỳ, khiến tình trạng mụn bọc của bạn không phát triển xấu đi hoặc biến thành các nang mụn bọc nghiêm trọng hơn. Đồng thời phối hợp uống nước mật ong, hiệu quả càng tăng cao. Uống nước mật ong trong một thời gian dài có tác dụng giảm lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch.
Trung tâm trị mụn bọc hiệu quả nhất
Trung tâm trị mụn bọc hiệu quả nhất

Mẹo 2. Mặt nạ trị mụn bọc bằng hoa violet

Nguyên liệu để thực hiện mẹo vặt trị mụn bọc bọc hiệu quả này gồm: hoa violet 30g, nước tinh khiết 1000ml. Để thực hiện cách trị mụn  bọc bằng dân gian này. Bạn hãy cho cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết đun trong vòng 10 phút. Sau đó bạn hãy uống nước này thay nước lạnh. Chỉ trong một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả của cách trị mụn bọc này đem lại.



Mẹo 3. Cách chữa trị mụn bọc bằng trái bơ

Trước tiên để thực hiện phương pháp trị mụn bọc hiệu quả này. Bạn hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước. Bơ rất tốt cho làn da đặc biệt trong điều trị mụn bọc.

Trung tâm trị mụn bọc đông y
Trung tâm trị mụn bọc đông y

Bạn hãy thực hiện 3 cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian điều trị tại nhà, mà vẫn muốn trị mụn bọc tận gốc, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn bọc hiệu quả nhất.

Tìm Trung tâm trị mụn bọc ở Google

trung tam tri mun boc hieu qua o tphcm,trung tâm trị mụn bọc,trung tâm trị mụn bọc tốt nhất,trung tam tri mun boc hieu qua nhat,trung tâm trị mụn bọc đông y,trung tâm điều trị mụn bọc,trung tam tri mun boc o thu duc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: