♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Hai, tháng 10 14, 2013

Widgets

Hướng dẫn spa điều trị mụn bọc an toàn

Chắc rằng có không ít bạn tìm đến những spa điều trị mụn bọc an toàn. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn spa làm sạch mụn bọc tphcm.

Spa điều trị mụn bọc
Spa điều trị mụn bọc
Đầu tiên chúng tôi sẽ chia sẽ với các bạn. Mụn bọc là gì ? Và một số cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên với mật ong.

Spa hút mụn bọc
Spa hút mụn bọc
Mụn bọc thường xuất hiện ở vùng mặt, đôi khi ở lưng. Lúc đầu chỉ là vài cục sần, cứng có màu đỏ và khá nhỏ, sau lớn dần lên, phát triển riêng rẽ hoặc liên kết lại thành mảng. Tiếp đến mụn bọc mềm dần, trở nên mọng và khi vỡ ra thì chảy mủ máu. Hơn nữa, sau khi hết mụn thì mụn vẫn để lại vết thâm, có khi để lại sẹo lõm hoặc lồi tùy cơ địa của từng người. Sẽ làm mất đi thẩm mỹ của làn da.

Tại sao mật ong lại có tác dụng trị mụn bọc ?
Trong mật ong có vitamin và axit amino giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông trên da và có tinh chất chống oxy hóa, giúp những đốm mụn trên da bạn biến mất. Ngoài ra, nhờ vào tinh thẩm thấu cao nên mật ong sẽ thấm sâu vào da, phát huy hết tối đa tác dụng trị mụn, mang đến cho bạn làn da láng mịn hơn.

Spa làm sạch mụn bọc
Spa làm sạch mụn bọc

1. Mặt nạ mật ong, quế trị mụn bọc tại nhà

Bạn hãy chuẩn bị 4 muỗng mật ong và bột quế. Để thực hiện cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên này. Bạn hãy trộn đều hỗn hợp trên, rồi đắp đều lên cả khuôn mặt hoặc những vùng da bị mụn. Mặt nạ này có thể làm trước khi bạn đi ngủ và để qua đêm. Sau đó, rửa sạch với nước ấm vào buổi sáng hôm sau. Nếu trong thời gian điều trị mà bạn nào bị dị ứng với bột quế hãy dừng lại ngay. Để tránh ảnh hưởng đến làn da.

Spa lấy mụn bọc
Spa lấy mụn bọc

2. Trị mụn bọc bằng thiên nhiên với mặt nạ mật ong, nha đam

Để thực hiện cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên này bạn hãy chuẩn bị một muỗng mật ong và một muỗng nước ép nha đam. Bạn hãy trộn hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt, chờ 15 – 20 phút và rửa sạch với nước ấm. Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 2-3 lần/một tuần cho kết quả tốt hơn và nhanh hơn.


Spa nặn mụn bọc tốt nhất
Spa nặn mụn bọc tốt nhất

3.Mặt nạ mật ong, sữa chua và chanh trị mụn bọc bằng dân gian

Nguyên liệu để thực hiện cách trị mụn bọc này gồm:
2 muỗng sữa tươi
2 muỗng mật ong
1 muỗng nước chanh
1 muỗng sữa chua
1 muỗng nước ấm
Bạn hãy trộn đều tất cả nguyên liệu để có được một hỗn hợp thống nhất. Sau đó, đắp hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ để trong vòng 20 phút. Bạn nên thực hiện cách trị mụn bọc bằng dân gian này 3-4 lần/tuần để giúp da không bị nhiễm khuẩn, ngừa mụn và làm da láng mịn.

Spa lấy mụn bọc tphcm
Spa lấy mụn bọc tphcm



Với 3 cách trị mụn bọc bằng mật ong tại nhà này, giúp các bạn loại bỏ mụn bọc hiệu quả. Bạn hãy kiên trì thực hiện để có làn da sạch mụn. Nếu các bạn không có thời gian để điều trị tại nhà, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa làm sạch mụn bọc tốt nhất ở tphcm.


Tìm Spa trị mụn bọc an toàn tphcm ở Google
spa điều trị mụn bọc,spa hút mụn bọc,spa hut mun boc, spa làm sạch mụn bọc,spa lam sach mun boc,spa lấy mụn bọc,spa lấy nhân mụn bọc,spa nan mun boc tot

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: