♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Ba, tháng 10 22, 2013

Widgets

Chia sẽ spa trị mụn bọc uy tín tphcm

Mụn bọc không chỉ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà một số trường hợp còn gây đau rát, sưng đỏ và nhiễm trùng da. Để giải quyết những nốt mụn bọc đó, đã có không ít bạn tìm đến những spa trị mụn bọc cấp tốc. Và thẩm mỹ viện chúng tôi gởi đến các bạn spa chăm sóc da mụn bọc hiệu quả.

Spa chăm sóc da mụn bọc
Spa chăm sóc da mụn bọc

Trước khi bật mí, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn học bằng thiên nhiên tại nhà. Mà chắc rằng ít nhiều gì đã có bạn cũng thực hiện.
Spa trị mụn bọc cấp tốc sài gòn
Spa trị mụn bọc cấp tốc sài gòn

1.Mặt nạ cà chua trị mụn bọc bằng thiên nhiên

Bạn hãy xay nhuyễn 2 – 3 trái cà chua, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Xác cà chua sẽ làm da luôn săn chắc, giảm mụn bọc. Cà chua giúp xóa đi các nốt mụn bọc, làm cho làn da mịn màng hơn.
Spa trị mụn bọc ở tphcm
Spa trị mụn bọc ở tphcm

2.Trị mụn bọc tại nhà với kem đánh răng

Bạn hãy bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn bọc hiệu quả từ những nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình. Bạn không nên thoa kem đánh răng tràn lan trên da mặt vì sẽ rất dễ làm khô da.



3.Cà rốt trị mụn bọc bằng dân gian

Để tạo được loại mặt nạ trị mụn bọc này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Sau đó bạn hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần. Bạn hãy kiên trì thực hiện cách trị mụn bọc tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.
Spa trị mụn bọc cấp tốc
Spa trị mụn bọc cấp tốc

Với 3 cách trị mụn bọc tại nhà bằng thiên nhiên này giúp bạn trị mụn bọc hiệu quả, bạn hãy kiên trì thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian điều trị, mà vẫn muốn làm mụn bọc biến mất. Thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn bọc uy tín tphcm.


Tìm Spa trị mụn bọc uy tín tphcm ở Google
spa tri mun boc cap toc,spa trị mụn bọc nam giới,spa chăm sóc da mụn bọc,spa trị mụn bọc uy tín ,trị mụn bọc ở spa,spa trị mụn bọc hcm,spa trị mụn bọc ở tphcm
  

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: