♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Năm, tháng 10 31, 2013

Widgets

Trung tâm điều trị sẹo mụn bọc hiệu quả tphcm

Mụn bọc là anh chàng to tướng, cứng đầu trong họ nhà mụn, và khó điều trị. Để trị mụn bọc đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm điều trị mụn bọc. Đáp ứng nhu cầu đó thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị sẹo mụn bọc tphcm.

Trung tâm trị mụn bọc hiệu quả ở sài gòn
Trung tâm trị mụn bọc hiệu quả ở sài gòn
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên tại nhà. Các bạn hãy cùng tham khảo.
Trung tâm trị mụn bọc hiệu quả tại tphcm
Trung tâm trị mụn bọc hiệu quả tại tphcm

1.Nha đam/ lô hội trị mụn bọc tại nhà

Nha đam có khả năng tiêu diệt mụn bọc và các tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông, giúp cho làn da săn chắc. Bạn hãy dùng lá nha đam tươi rửa sạch, lấy phần gel bôi lên vết mụn bọc để ức chế sự phát triển của mụn. Chỉ trong môt thời gian bạn sẽ đạt hiệu quả mong muốn.

Trung tâm điều trị sẹo mụn bọc
Trung tâm điều trị sẹo mụn bọc

2.Trị mụn bọc thiên nhiên bằng trái bơ

Trong trái bơ có chứa hơn 14 loại vitamin và các khoáng chất. Bên cạnh đó, bơ rất giàu chất chống oxy hóa nên không chỉ là một loại quả bổ dưỡng cho sức khỏe, bơ còn có rất thân thuộc với các bạn nữ trong việc làm đẹp. Để thực hiện cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên này. Bạn cần chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần thịt, nghiền nhuyễn, có thể cho thêm một vài giọt dầu oliu. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước.
Trung tâm nào trị mụn bọc hiệu quả
Trung tâm nào trị mụn bọc hiệu quả

3.Hoa violet trị mụn bọc bằng thiên nhiên

Bạn hãy dùng 30 gam hoa violet, 100 ml nước tinh khiết. Sau đó cho cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết đun trong vòng 10 phút. Một phần nước dùng để uống như trà, một phần nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên vùng bị mụn, mỗi ngày 4 lần. Đây là phương pháp trị mụn bọc  hữu hiệu.

Trung tâm điều trị mụn bọc
Với 3 cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên tại nhà bạn hãy thực hiện một thời gian đến khi mụn bọc biến mất. Nếu bạn không có thời gian điều trị mụn bọc tại nhà, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị mụn bọc hiệu quả sài gòn.


Tìm Trung tâm điều trị mụn bọc ở Google

trung tam dieu tri mun boc,trung tam nao tri mun boc hieu qua,trung tâm thẩm mỹ trị mụn bọc,trung tam dieu tri seo mun boc,trung tam tri mun boc hieu qua tai tphcm,trung tam tri mun boc hieu qua sai gon

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: