♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Hai, tháng 11 04, 2013

Widgets

Giới thiệu thẩm mỹ viện điều trị mụn bọc hiệu quả an toàn

Mụn bọc là ác mộng lớn của mọi làn da, không những gây đau nhức mà còn làm chúng ta mất tự tin trong giao tiếp và các hoạt động hàng ngày. Để trị mụn bọc hiệu quả chúng ta cần có những phương pháp an toàn và khoa học, nếu không vô tính sẽ làm tổn thương và hủy hoại làn da. Đáp ứng nhu cầu điều trị trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện trị mụn bọc hiệu quả.

Thẩm mỹ viện điều trị mụn bọc hiệu quả
Thẩm mỹ viện điều trị mụn bọc hiệu quả
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn bọc bằng dân gian. Trước khi tiết lộ thẩm mỹ viện chăm sóc da mụn bọc hiệu quả.

Trị mụn bọc tại thẩm mỹ viện mất bao nhiêu tiền
Trị mụn bọc tại thẩm mỹ viện mất bao nhiêu tiền

Cách 1. Trị mụn bọc bằng cà rốt

Cà rốt chưa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Để tạo được loại mặt nạ trị mụn bọc tại nhà này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Bạn hãy xoay nhuyễn cà rốt trộn phấn trang điểm với cà rốt sau đó thoa hỗn hợp lên mặt,, để trong vòng 10 phút rửa sạch. Hãy thực hiện hỗn hợp này 1 tuần/ lần để đạt được hiệu quả.

Thẩm mỹ viện điều trị mụn bọc hiệu quả
Thẩm mỹ viện điều trị mụn bọc hiệu quả


Cách 2. Trị mụn bọc bằng cà chua
Cà chua có tác dụng trị những nốt mụn bọc rất hiệu quả. Bạn hãy cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt các bạn hãy tập trung những nơi nổi nhiều mụn bọc. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.
Trị mụn bọc tại thẩm mỹ viện
Trị mụn bọc tại thẩm mỹ viện

Cách 3.Chuối trị mụn bọc bằng tự nhiên
Bạn hãy lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn bọc, để trong 10-15 phút, mỗi tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để loại trừ mụn bọc trên da mà còn góp phần làm da thêm mịn màng hơn.
Thẩm mỹ viện trị mụn bọc hiệu quả
Thẩm mỹ viện trị mụn bọc hiệu quả

Với 3 cách trị mụn bọc tại nhà bằng dân gian này, góp phần trị mụn bọc. Các bạn hãy kiên trì thực hiện một thời gian đến khi hết mụn. Còn nếu như các bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện điều trị mụn bọc hiệu quả.

 Trung tâm trị mụn uy tín

Tìm Thẩm mỹ viện trị mụn bọc ở Google

tham my vien tri mun boc hieu qua,thẩm mỹ viện chăm sóc da mụn bọc hiệu quả,thẩm mỹ viện điều trị mụn bọc hiệu quả,tri mun boc tai tham my vien mat bao nhieu tiên,trị mụn bọc tại thẩm mỹ viện,thẩm mỹ viện trị mụn bọc hiệu quả

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: