♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Hai, tháng 11 11, 2013

Widgets

Tư vấn trung tâm trị mụn bọc tốt nhất tphcm

Mụn bọc là loại mụn khó điều trị nhất trong họ hàng nhà mụn. Nếu điều trị không khéo sẽ để lại hậu quả đàng tiếc. Vậy điều trị mụn bọc thế nào hiệu quả ? Thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn bọc tốt nhất.
Trung tâm trị mụn bọc bằng ibl
Trung tâm trị mụn bọc bằng ibl
Trước khi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn bọc bằng thảo dược, thẩm mỹ viện chúng tôi giới thiệu với các bạn một số cách trị mụn bọc tại nhà bằng dân gian. Nào các bạn hãy cùng tham khảo.

Trị mụn bọc bằng ánh sáng
Trị mụn bọc bằng ánh sáng

Cách 1. Kết hợp nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương trị mụn bọc

Để trị mụn bọc bằng thiên nhiên này. Bạn hãy dùng nước hoa hồng trộn lẫn với bột gỗ đàn hương, để tạo thành một dạng bột nhão. Sau đó thoa hỗn hợp bột nhão này lên mặt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại.

Trung tâm trị mụn bọc bằng thảo dược
Trung tâm trị mụn bọc bằng thảo dược

Cách 2. Dưa chuột trị mụn bọc tại nhà

Rất đơn giản để thực hiện cách trị mụn bọc tại nhà này. Bạn hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi, hãy tập trung vào những vùng da bị mụn bọc trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn bọc xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Trung tâm trị mụn bọc bằng laser
Trung tâm trị mụn bọc bằng laser

Cách 3. Trị mụn bọc bằng thiên nhiên với dầu cây oải hương

Bạn hãy dùng tinh dầu của cây oải hương thoa lên da mặt, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những hữu ích của nó. Đây là cách trị mụn bọc tại nhà bằng tự nhiên dễ làm.

Trung tâm trị mụn bọc tốt nhất
Trung tâm trị mụn bọc tốt nhất
Với 3 cách trị mụn bọc tại nhà bằng tự nhiên này góp phần trị mụn bọc hiệu quả. Các bạn hãy kiên trị thực hiện trong một thời gian đến khi sạch mụn. Còn nếu như các bạn không có thời gian điều trị mụn tại nhà, thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn bọc tốt nhất tại tphcm.


Tìm Trung tâm trị mụn bọc tốt nhất ở Google

trung tam tri mun boc tot nhat,trung tam tri mun boc bang laser,trung tam tri mun boc bang thao duoc,trung tam tri mun boc bang anh sang,trung tam tri mun boc bang ipl

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

2 nhận xét: