♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, tháng 8 02, 2014

Widgets

Mụn Bọc Bị Chai Phải Làm Thế Nào?

Mụn bọc bị chai là hiện tượng mụn bọc do sờ nhiều nên bị chai lỳ không nhô lên cũng không xẹp xuống được, tồn tại gần như vĩnh viễn trên da mặt làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ nếu không có phương án điều trị kịp thời. Sau đây, chúng tôi mời các bạn tham khảo qua cách trị mụn bọc bị chai lâu ngày bên dưới để có thêm giải pháp điều trị thích hợp cho bản thân.

1. Nguyên nhân làm cho mụn bọc bị chai



Sau khi mụn bọc hình thành, bạn đứng ngồi không yên, “chăm sờ” rồi lại suýt xoa, và kết quả là từ ngày này qua ngày nọ nốt mụn đó dần chai lỳ đi, không vỡ ra được cũng không xẹp xuống được. Lúc này bạn mới “tá hỏa” tìm cách cứu vãn.

2. 2 cách trị mụn bọc đơn giản

2.1 Kem đánh răng

Rất kỳ lạ phải không? Nhưng kem đánh răng sẽ khiến các vết sưng đỏ, viêm biến mất, hơn nữa các thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu. Tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Sáng mai rửa sạch bằng nước ấm. Đây là cách điều trị mụn bọc hiệu quả và đơn giản, ít tốn kém nhất trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn.


2.2 Công thức trị mụn bọc với bơ


  • Bạn xay nhuyễn cả trái bơ, có thể trộn thêm thành hỗn hợp khi kết hợp với 1 muỗng mật ong.
  • Bạn cũng làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt, đắp một miếng gạc mềm, dùng cọ quét phủ đều hỗn hợp trên miếng gạc.
Thư giãn như vậy trong vòng 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Thực hiện 2 lần một tuần nếu chăm chỉ bạn đã thành công với phương pháp làm sạch mụn bọc bị chai đơn giản mà hiệu quả.

Sau khi đắp mặt nạ từ trái bơ, chất bột trái bơ thẩm thấu vào các lỗ chân lông và khi bạn tẩy rửa, lớp mặt nạ này sẽ kéo theo bụi bẩn và các tế bào chết bám trên bề mặt da. Vì vậy, làn da bạn sẽ sáng và mịn hơn.

Trên đây là "Cách trị mụn bọc bị chai" mà chuyên mục trị mụn bọc, với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho tất cả chị em trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ phù hợp trị mụn bọc ở mức độ nhẹ.

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, trị mụn bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light kết hợp với thảo dược đặc trị từ thiên nhiên được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó đảm bảo được các yếu tố: trị mụn tận gốc, triệt để, da sáng mịn, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Phương pháp này hiện đang được ứng dụng rất phổ biến tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp…

Để có thể hiểu rõ hơn về tác dụng của công nghệ ánh sáng trong điều trị mụn, BS.Chuyên Khoa NGUYỄN NHƯ LANPhó trưởng khoa Lazer phẩu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện da liễu quốc gia sẽ giúp Bạn giải đáp về vấn đề này trong đoạn trao đổi trực tiếp sau:



Tại Việt Nam, các chuyên gia gia liễu với nhiều năm kinh nghiệm tại Spa trị mụn Miss Trâm đã ứng dụng điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bị mụn trong suốt hơn 10 năm qua, nhận được sự hài lòng TUYỆT ĐỐI từ phía khách hàng đồng thời nhận được sự đánh giá cao của hội da liễu.

>> CẢM NHẬN THỰC TẾ CỦA NGƯỜI ĐIỀU TRỊ <<



Với phương pháp hiện đại kết hợp đông y cổ truyền. Ánh sáng quang học từ công nghệ Blue Light chiếu xạ trực tiếp lên vùng da mụn, phá vỡ và lấy bỏ cồi nhân mụn sâu trong nang lông, triệt tiêu vi khuẩn ẩn nấp sâu trong tế bào da, kết hợp thảo dược đặc trị chỉ có tại Miss Trâm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên giúp thẩm thấu sâu vào sâu bên trong làm lành nhanh chóng vùng tổn thương do mụn gây ra, chống vết thâm và ngăn ngừa hình thành sẹo trong quá trình điều trị.

Hình ảnh Bé Tiên trước và sau khi điều trị mụn tại Miss Trâm

Ngoài ra, không chỉ tiêu diệt tận gốc các loại mụn kể cả mụn cứng đầu như mụn bọc, không tái phát trở lại, tinh chất thảo dược còn giúp bạn giải quyết tổng thể các vấn đề về da như phục hồi vết sẹo lõm, vết thâm. Kết quả sau liệu trình là bạn sẽ sở hữu làn da sạch mụn, hết nhờn, không còn vết thâm, phục hồi sẹo lõm, đặc biệt giúp bạn tái tạo làn da mới  hoàn toàn tự nhiên, sáng khỏe và mịn màng.

Mụn thâm không còn là mối bận tâm của A.Phi nữa

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về mụn, hãy LIÊN HỆ NGAY đến Miss Trâm để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, giúp bạn tìm thấy phương án điều trị mụn thâm tận gốc.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: