♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Hai, tháng 8 11, 2014

Widgets

3 Tuyệt Chiêu Giúp Bạn Trị Mụn Bọc Hiệu Quả

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là điều mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, theo thời gian, do thói quen sinh hoạt, sự thay đổi mạnh mẽ của các yếu tố nội tiết… khiến cho da bạn bị vi khuẩn xấu xâm nhập, làm tổn thương da và xuất hiện mụn bọc. 3 Tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những đợt đau đớn do mụn bọc tấn công, tìm hiểu ngay nhé!




1. Trị mụn bọc bằng cà rốt

Để có được loại mặt nạ trị mụn này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Sau đó hãy giã nát củ cà rốt đã được làm sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Bôi hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Bạn nên thực hiện cách trị mụn bọc trứng cá này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhé.

2. Chữa trị mụn bọc đơn giản ở lưng với củ tỏi

Củ tỏi trong dân gian không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng loại trừ nốt thâm do mụn trứng cá để lại. Để thực hiện mẹo trị dứt mụn bọc đơn giản này. Bạn mình hãy cắt đôi nhánh tỏi và dùng để chà xát lên vùng da bị mụn.



3. Sử dụng mật ong trị mụn bọc

Mật ong được xem như thần dược trong vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ. Mật ong không chỉ có tác dụng làm mềm da, mịn màng, trắng hồng tự nhiên mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả.

Trên đây là 3 bí quyết giúp bạn điều trị mụn bọc tạm thời khi chúng xuất hiên trên mặt bạn. Điều nhất định bạn phải biết là điều trị mụn trứng cá đòi hỏi bạn phải rất kiên trì. 

Trừ khi tình trạng mụn trứng cá của bạn chỉ đang ở mức độ nhẹ thì bạn có thể tự điều trị. Nhất là khi bạn đang bị tấn công bởi loại mụn thuộc dạng nặng trong họ hàng nhà mụn thì việc nhờ đến sự giúp đỡ của một trung tâm trị mụn uy tín là một lời khuyên sáng suốt mà các chuyên gia da liễu hàng đầu dành cho bạn.
Với một phương án điều trị mụn hiệu quả và chuẩn xác sẽ đảm bảo rằng sau khi khỏi bệnh, mụn trứng cá không để lại những vết sẹo hay sự đổi màu vĩnh viễn trên da bạn.

Lựa chọn một trung tâm trị mụn bọc uy tín là lời khuyên các chuyên gia dành cho bạn

So với những cách chữa trị mụn bọc thông thường, phương pháp Đông + Tây Y kết hợp ánh sáng xanh Blue Light trong điều trị mụn bọc tại trung tâm Miss Trâm đã được Hội Da Liễu và quý khách hàng đánh giá là phương pháp điều trị mụn hiệu quả và an toàn bởi nhiều ưu điểm vượt trội sau:

1/ Phương pháp sử dụng hoàn toàn bằng Thảo Dược Thiên Nhiên, tuyệt đối không gây hại cho làn da của Bạn

2/ Tập trung điều trị mụn tận gốc từ bên trong để chấm dứt mụn vĩnh viễn

3/ Bí quyết sử dụng Thảo Dược sau điều trị, giúp da bạn không bao giờ bị tái phát mụn trở lại

4/ Kết hợp điều trị tổng thể về da. Không chỉ phục hồi tình trạng mụn mà còn cải thiện rất tốt : nhờn, độ sáng tự nhiên của da, lỗ chân lông, vết thâm và sẹo lõm

5/ Không hết hoàn lại 100% số tiền

6/ Phù hợp với 100% người Việt Nam, đã áp dụng điều trị thành công hơn 10 năm qua.

Với công nghệ trị mụn hiện đại ánh sáng đa năng Blue Light giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.Acnes từ bên trong, giúp giảm sưng với mụn bọc, mụn mủ, vùng tổn thương do mụn cũng được thu nhỏ đáng kể.


Kết hợp với tinh chất thảo dược đặc trị độc quyền được bào chế từ 100% từ thiên nhiên sẽ cho tác động trị mụn toàn diện, loại bỏ mụn tận gốc, đồng thời giúp da khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng và giúp bề mặt da sáng mịn hơn, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.



>>XEM NGAY CHIA SẺ TỪ KHÁCH HÀNG<<

HÃY GỌI NGAY để chia sẻ thắc mắc của Bạn !
Các Chuyên Gia sẽ TƯ VẤN MIỄN PHÍ giúp bạn liệu trình điều trị mụn bọc TỐT NHẤT


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: