♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, tháng 9 14, 2014

Widgets

3 Điều Dối Trá Bạn Từng Được Nghe Về Trị Mụn Bọc

Mụn trứng cá bọc chưa bao giờ làm cho không chỉ riêng Bạn mà tất cả chị em phụ nữ cảm thấy dễ chịu mặc dù nó có cái tên rất ư là dễ thương - ”hoa…tình yêu”. Chính vì vậy tìm kiếm cách điều trị mụn trứng cá bọc hiệu quả là nhu cầu gần như bức thiết của các quý cô.Tuy nhiên, không phải phương pháp nào, dược liệu nào cũng “thân thiện” với làn da mụn của Bạn. Bởi vậy, trong hành trình chăm sóc da của mình Bạn nên cảnh giác nếu không sẽ gặp phải tai nạn làm đẹp đáng tiếc xảy ra. Sau đây là 3 điều dối trá Bạn từng nghe về trị mụn bọc nhưng thật sự chúng vốn là khắc tinh của mụn.


1. Giấm trắng giúp trị mụn bọc, làm đẹp da.

Giấm trắng vốn có tác dụng làm trắng da rất hữu hiệu nhưng quả thật dùng giấm trắng để trị mụn bọc cho làn da Bạn thì quả là một sai lầm bởi giấm trắng là loại nguyên liệu dùng trong thức ăn có khả năng chống vi khuẩn gần như bằng không. Trong khi đó, làm da Bạn khi bị mụn Bọc hoành hành tức là đã tiếp nhận cả một ổ vi khuẩn bên trong. Do đó, giấm trắng không những chẳng có tác dụng điều trị mụn bọc mà còn làm cho da Bạn thêm kích ứng mà thôi. Bạn hãy cảnh giác nhé!


Giấm trắng gây kích ứng cho làn da mụn

2. Trị mụn bọc với vitamin E

Vitamin E  được xem như thần hộ mệnh đối với làn da mịn, nhưng là chất dễ hòa tan, khi tác dụng lên vết mụn trứng cá sẽ sinh ra cơ chế tiết dầu và làm tắc lỗ chân lông. Đặc biệt với làn da Bạn đang đối mặt với mụn bọc thì vitamin E còn góp phần giúp gia viêm nhiễm, mụn dễ lây lan theo tuyến dầu nhờn từ lỗ chân lông này sang lỗ chân lông khác nữa đấy!
Vitamin E cũng là khắc tinh của mụn bọc

3. Sử dụng thuốc tránh thai sẽ giúp da mịn màng và hết mụn trứng cá bọc

Dùng thuốc tránh thai để trị mụn có lẽ là bí quyết được chị em phụ nữ “thì thầm” truyền tai nhau. Bạn đã nghe qua phương pháp này rồi chứ?

Thực tế thì thuốc tránh thai không có tác dụng làm đẹp da hay điều trị mụn trứng cá như Bạn nghĩ. Nếu tự ý dùng thuốc tránh thai để trị mụn trứng cá rất có khả năng Bạn sẽ bị nám da, viêm nhiễm, rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Mụn bọc không hết mà phải “sở hữu bất đắc dĩ” các vấn nạn khác về da và sức khỏe rồi. Bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp này trừ khi Bạn được các Bác sĩ, chuyên gia chỉ định dùng thuốc để hỗ trợ cân bằng nội tiết tố trong cơ thể nhé!


Cẩn thận khi dùng thuốc tránh thai để trị mụn

Thay vì Bạn sẵn sàng làm”chuột Bạch” cho các phương pháp truyền tai nhau, chưa được kiểm định thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm tại Spa Miss Trâm . Bạn sẽ được trao đổi HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ từ khung giờ 8h30 đến 15h00 mỗi ngày. Các chuyên gia sẽ giúp Bạn có phương án điều trị mụn bọc an toàn và hiệu quả nhất.
NÀO! Đừng ngại,
HÃY GỌI NGAY CHO TÔI

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: