♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, tháng 9 21, 2014

Widgets

Cảnh Báo 3 “Hiểm Họa Khôn Lường” Từ Mụn Bọc

Mụn bọc vốn là “kẻ thù không đội trời chung” với chị em phụ nữ. Không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc ,gây đau nhức mỗi khi xuất hiện mà chúng còn ẩn chứa 3 hiểm họa khôn lường nếu như Bạn không kịp thời điều trị tận gốc chúng. Đó là những mối nguy hại nào, câu trả lời sẽ có ngay sau đây!




1. Mụn bọc làm cho cuộc sống Bạn trở nên u tối.

Tôi không nói quá đâu, điều đầu tiên dễ nhận thấy nhất đó là mụn bọc khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày đúng không?

Bạn dường như sống khép kín hơn, ngại tiếp xúc với tất cả mọi người. Mọi lời thăm hỏi, những cái nhìn đầy thương hại từ người đối diện đều làm Bạn cảm thấy như “mình là người ngoài hành tinh” vậy. 


Bạn sống khép mình hơn khi bị mụn bọc

Bạn dần rơi vào tuyệt vọng, cuộc sống xung quanh Bạn ngày một thu nhỏ hơn, bạn bè ngày càng rời xa Bạn hơn bởi chính bản thân Bạn đẩy họ ra đấy chứ, không một mối quan hệ…chỉ vì Bạn tự ti với gương mặt mình.

2. Làn da bị viêm nhiễm và sưng tấy

Nếu không điều trị kịp thời và hợp lý, từ những nốt mụn nhỏ có thể khiến cho da bị viêm nhiễm, sưng tấy gây đau rát. Mụn bọc rất dễ bị Bạn làm cho trầy xước, chính những vết trầy này sẽ là cơ hội để vi khuẩn xâm nhập sang các vùng da lành khác gây lây lan mụn một cách nhanh chóng.


Mụn bọc dễ lây lan và sưng tấy

Một khi da Bạn bị viêm nhiễm và sưng tấy không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, thể chất mà còn gây khó khăn trong việc điều trị cũng như để lại vết tích là “ổ gà” to tướng trên gương mặt Bạn sau khi hết mụn.

3. Mụn bọc có thể phát triển thành mãn tính nếu không có hướng điều trị kịp thời

Các chuyên gia đều có chung một quan điểm, lời khuyên dành cho những nạn nhân bị mụn trứng cá, đặc biệt là mụn bọc đó là:” Bạn nên tiến hành điều trị mụn càng sớm càng tốt. Mụn mới hình thành rất dễ chữa trị, ngược lại nếu để quá lâu, vùng viêm nhiễm sẽ ăn sâu dưới da, kéo theo đó toàn bộ nang lông, bề mặt da và mao mạch cũng bị viêm nhiễm theo.” Nặng hơn sẽ phát triển thành mãn tính gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như cuộc sống của Bạn.

GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO BẠN KHI BỊ MỤN BỌC TẤN CÔNG

Cùng hàng ngàn minh chứng đã áp dụng thành công mỹ mãn, thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá vĩnh viễn, lấy lại niềm tin trong cuộc sống.

Với phương pháp điều trị mụn độc quyền Đông + Tây Y kết hợp. Tôi và các cộng sự của mình đã TỰ HÀO tạo nên bước Đột Phá Mới trong trị mụn da liễu, đã giúp cho 2754 bạn trẻ thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá, trong đó bao gồm cả mụn bọc cứng đầu một cách tận gốc và vĩnh viễn không bị tái phát trở lại. Giúp họ nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc khó nói nào liên quan đến mụn nói riêng và da liễu nói chung. Đừng ngần ngại, HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI từ khung giờ 8h00 – 15h00 mỗi ngày. Tôi sẽ giúp Bạn TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bởi hơn 16 năm gắn bó với nghề. Hình ảnh các Bạn Trẻ ngày một đẹp hơn, tự tin hơn cũng là niềm vui, là niềm hạnh phúc của bản thân tôi.


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: