♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, tháng 10 11, 2014

Widgets

Có Nên Đắp Mặt Nạ Sau Khi Nặn Mụn Không?

Đắp mặt nạ là thói quen nhằm cải thiện cũng như duy trì một làn da đẹp của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với một làn bị mụn thì đắp mặt nạ như thế nào mới đúng cách và mang lại hiệu quả. Có nên đắp mặt nạ ngay sau khi nặn mụn hay không? Câu trả lời sẽ được Chuyên Gia Da Liễu Dr Hoàng tại Trung tâm trị mụn Miss Trâm (đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ ) giải đáp ngay sau đây.



Thắc mắc : Xin chào chuyên gia, em bị mụn trứng cá rất nhiều, không chỉ mụn cám, mụn đầu đen mà cả mụn bọc nữa. Em nghe mấy chị nói nên nặn mụn cho ra hết rồi đắp mặt nạ không biết có đúng không? Và Chuyên Gia cho em hỏi làm thế nào để hết mụn ạ, dạ em cảm ơn!
(Đặng Thị Thùy Linh – TP.HCM)

Giải đáp:

Chào Bạn,

Với là da bị mụn, các lỗ chân lông cũng như bề mặt da Bạn sẽ ở trong tình trạng viêm da. Những tác động cơ học như cạy, nặn, mát xa hoặc đắp các chế phẩm có chất tẩy làm bong tróc lên da đang bị viêm sẽ gây quá trình viêm nặng lên, đôi khi bị viêm tấy ra cả vùng da xung quanh, gây nhiễm trùng làm cho các mụn hóa mủ. Khi cạy nặn mà mụn đang viêm thì sau này hay để lại vết thâm dai dẳng trên da mặt của Bạn trông rất xấu. 


Bạn không nên cạy, nặn, đắp mặt nạ khi bị mụn

Nếu đắp mặt nạ trong lúc đang bị mụn thì sẽ làm bong mất lớp bảo vệ da phía trên cùng nên làm cho da dễ bị nhiễm khuẩn.

Bạn thắc mắc có nên đắp mặt nạ sau khi nặn mụn không? Tuyệt đối không nên, đặc biệt với các loại mặt nạ tự chế ở nhà. 

Bởi nếu đắp mặt nạ lên vùng da mụn đang bị trầy xướt, tổn thương đồng nghĩa với việc Bạn đang tạo điều kiện cho vi khuẩn từ bôi trường bên ngoài xâm nhập vào cũng như lúc này da bị mất đi khả năng miễn dịch nên rất dễ gây ra kích ứng da, viêm nhiễm nghiêm trọng hơn.



Tốt nhất Bạn không nên sờ tay lên mặt, không cậy nặn hoặc đắp mặt nạ. Bạn nên liên hệ một trung tâm trị mụn uy tín để tiến hành trị mụn kịp thời, tận gốc và hiệu quả càng sớm càng tốt. Càng để lâu, tình trạng mụn của Bạn sẽ nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần cũng như để lại hậu quả là những ổ sẹo lõm to tướng rất mất thẩm mỹ sau khi hết mụn.


Bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn đặc biệt Đông Y Thảo dược kết hợp ánh sáng sinh học hiện đại tại Trung Tâm Trị Mụn Miss Trâm. Chính phương pháp này, Tôi và các cộng sự của mình đã giúp hơn 2754 Bạn trẻ thoát khỏi mụn vĩnh viễn, tận gốc không tái phát.


>> BÍ KÍP TRỊ MỤN ĐẶC BIỆT TẠI MISS TRÂM<<
>>XEM NHANH<<

Chúc Bạn sớm xinh đẹp và nhiều niềm vui.

(Chuyên Gia Da Liễu Dr Hoàng – Trung Tâm Trị Mụn Miss Trâm)

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: