♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, tháng 10 18, 2014

Widgets

5 Nguyên Tắc Giúp Bạn Trị Mụn Bọc NGAY TẠI NHÀ?

Tưởng tượng xem, nốt mụn bọc đáng ghét trên mặt bạn đã hoàn toàn biến mất chỉ sau 1 đêm thức giấc. Điều đáng kinh ngạc ở đây là, chính bạn có thể làm được điều đó – “Chủ động đánh bay mụn bọc ngay tại nhà”. 

Với một điều kiện duy nhất. 

Bạn phải tuân thủ 5 nguyên tắc nằm lòng để trị mụn bọc ở nhà được đội ngũ Chuyên Gia Da Liễu tại Miss Trâm Beauty khuyến cáo sau đây!

Nguyên tắc 1: Rửa mặt thật sạch bằng chế phẩm làm sạch phù hợp với làn da bạn. Bạn nên xông mặt để giúp làm thông thoáng lỗ chân lông giúp việc nặn mụn (thực hiện vào chiều tối là tốt nhất) được dễ dàng hơn.



Nguyên tắc 2: Rửa tay thật sạch trước khi nặn mụn.

Nguyên tắc 3: Tuyệt đối không dùng tay để trực tiếp nặn mụn mà phải nặn mụn qua một lớp khăn giấy mềm hoặc bông gòn y tế. Bạn dùng khăn mềm kẹp lại giữa 2 đầu ngón tay và bắt đầu ấn nhẹ nhàng mọi phía xung quanh về nốt mụn. Bạn nhớ lưu ý phải lấy hết nhân mụn và máu bầm ra. Trong quá trình nặn phải thường xuyên dùng bông gòn lau sạch vết máu và dịch, tránh để lây lan sang vùng da xung quanh.

Nguyên tắc 4: Sau khi đã lau hết dịch của nốt mụn vừa mới nặn xong. Bạn dùng tăm bông (tuyệt đối không dùng trực tiếp bằng tay) lấy một lượng rất nhỏ kem đánh răng sau đó bôi lên vết mụn vừa nặn là được.



Nguyên tắc 5: Hoàn tất quá trình nặn mụn bọc tại nhà, bạn nghỉ ngơi và nhất định phải nhớ: “Không sờ vào nốt mụn đó nữa”.

***Tham khảo thêm: Bí quyết chăm sóc da hiệu quả tại nhà 

Nếu làm đúng theo cách này thì nốt mụn bọc của bạn sẻ được xử lý rất nhanh, chỉ khoảng một đêm hoặc hai đêm là chúng sẽ biến mất và không để lại di chứng gì cả.

Tuy nhiên, 5 nguyên tắc trị mụn bọc ở trên chỉ áp dụng cho nốt mụn mới xuất hiện, còn với những nốt mụn bọc đã nặng và lâu năm thì cần phải có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ mới giúp bạn trị mụn bọc được dứt điểm cũng như không để lại bất cứ tổn thương nào cho làn da Bạn.

BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI TRỊ MỤN BỌC TẬN GỐC

Phương Pháp Trị Mụn Đặc Biệt giúp cho hơn 2,754 Bạn trẻ thoát khỏi nổi lo vĩnh viễn về mụn. Lấy lại được niềm tin và hạnh phúc trong cuộc sống


>>KHÁM PHÁ NGAY<<

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về mụn cần được giải đáp. Đừng Ngần Ngại, hãy LIÊN HỆ NGAY cho Trung tâm trị mụn bọc tận gốc và uy tín Miss Trâm để được các Chuyên Gia Da Liễu giàu kinh nghiệm tận tình tư vấn MIỄN PHÍ.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: