♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, tháng 11 01, 2014

Widgets

{GIẢI ĐÁP NGAY} Mụn Bọc Có Nguy Hiểm Không?

Bạn cũng đã biết, mụn bọc là loại mụn khá phổ biến trên da bạn và diễn biến khá phức tạp. Vậy mụn bọc có nguy hiểm hay không?

Trả lời cho thắc mắc này của bạn, đội ngũ Chuyên Gia da liễu tại Spa trị mụn uy tín và hiệu quả Miss Trâm Beauty đã có lời giải đáp như sau:

Điều Bạn nhất định phải biết về mụn bọc

Mụn bọc hình thành từ khối chất nhờn bị tắc nghẽn trong nang lông, cùng với bụi bẩn, chúng tích tụ và hình thành nhân mụn. Những vi khuẩn này sẽ ăn rất sâu bên trong các tế bào da, hình thành những cụm mủ trên mặt.
Quá trình hình thành mụn bọc

Đặc biệt, mụn bọc có thể mọc lại rất nhiều lần trên 1 địa điểm duy nhất nếu ổ vi khuẩn không được loại bỏ tận gốc. 
Là loại mụn được các bác sĩ, Chuyên gia da liễu đánh giá đặc biệt cứng đầu và cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. 

Vì sao mụn bọc nguy hiểm?

  • Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt bạn
  • Nếu không xử lý đúng cách sẽ rất dễ bị viêm nang lông, nhiễm trùng da
  • Khi ổ viêm bị vỡ ra có thể lây lan sang những vùng da lành lân cận dẫn tới nguy cơ để lại sẹo rỗ, sẹo thâm…
  • Mụn bọc thường biến chứng gây đau nhức, sốt, ảnh hưởng tới hệ thần kinh, một số trường hợp mụn còn gây nhiễm khuẩn đường máu rất nguy hiểm.
Mụn bọc là loại mụn có nguy cơ để lại sẹo khá cao

Nguyên tắc vàng trong điều trị mụn bọc

Nguyên tắc điều trị dứt điểm mụn bọc là phải lấy hết toàn bộ nhân mụn và xử lý hoàn toàn những ổ nhiễm trùng, vi khuẩn dưới da, đồng thời tái tạo da ngay lập tức để ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện trở lại và tình trạng sẹo thâm trên da. Các Chuyên gia khuyến cáo bạn tuyệt đối không nên dùng tay để nặn mụn sẽ khiến mụn  dễ lây lan sang các khu vực khác, gây tổn thương da nghiêm trọng hơn.
Tại sao Bạn Không Nên Nặn Mụn?



=>XEM NGAY CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP<=

Bạn cũng không nên tự ý điều trị mụn bằng các thuốc đặc trị trôi nổi trên thị trường, vì những thuốc này đều chứa hàm lượng kháng sinh dạng corticoid cao, dễ dẫn đến nguy cơ hoại tử da, ung thư da và nhiễm khuẩn đường máu.

Lời khuyên của Chuyên Gia dành cho bạn: “Bạn nên tiến hành chữa trị mụn bọc càng sớm càng tốt, mụn khi mới hình thành rất dễ chữa trị. Càng để lâu, mụn sẽ càng lây lan nhanh chóng và trở nên trầm trọng hơn khiến da mặt bạn luôn trong tình trạng sưng đỏ và đau nhức. Một khi tình trạng mụn của bạn bước vào giai đoạn viêm nhiễm trầm trọng rồi thì phương pháp chữa trị hiệu quả không đơn giản chỉ dừng lại ở việc uống và thoa thuốc ngoài da. Hậu quả để lại là những vết thâm và “ổ gà” to tướng sau khi hết mụn.”


Bạn nên tiến hành điều trị mụn bọc càng sớm càng tốt

Giải pháp điều trị mụn bọc Tận Gốc , Không tái phát cho bạn
Với phương pháp trị mụn đặc biệt Đông Y gia truyền kết hợp Tây Y hiện đại, Miss Trâm đã thật sự tạo nên bước đột phá mới trong trị mụn da liễu. Là địa chỉ trị mụn bọc uy tín và hiệu quả được hàng ngàn khách hàng lựa chọn và đánh giá cao trong hơn 10 năm qua.

=>PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN ĐẶC BIỆT MISS TRÂM

>>XEM NGAY<<

Vì sao Miss Trâm đảm bảo giúp bạn trị sạch mụn bọc tận gốc, không tái phát?

 Hơn 16 năm thành lập, Miss Trâm tự hào là địa chỉ được Bộ Y Tế, các chuyên gia da liễu hàng đầu cùng quý khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.

 Đã giúp cho hơn 2754 Bạn trẻ xóa dứt mụn một cách tận gốc từ bên trong, giúp họ lấy lại niềm vui trong cuộc sống.

 Sản Phẩm Thảo Dược đi sâu bên trong ổ mụn có tác dụng se cồi mụn bọc giúp nhân mụn của Bạn được loại bỏ một cách triệt để và đúng cách. Ngoài ra, tinh chất thảo dược nhanh chóng thẩm thấu vào từng tế bào giúp làm lành vùng da mụn tổn thương một cách nhanh chóng, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen dưới da, nhờ đó mà làn da bạn được tái tạo khỏe mạnh và mịn màng. Đồng thời, ánh sáng sinh học sẽ tiêu diệt sạch vi khuẩn P.acnes bên trong da. Chính vì vậy mà mụn sẽ được điều trị tổng thể từ trong ra ngoài.


Chuyên gia theo dõi kết quả trong suốt liệu trình điều trị mụn của bạn

Là chuyên gia, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc chính phương pháp này sẽ giúp Bạn:

  • Hết mụn từ bên trong 98%
  • Giảm thâm 86-92%
  • Se khít lỗ chân lông 60-75%
  • Tái tạo làn da mới. Da sáng hồng tự nhiên
  • Sạch nhờn 80-86%
  • Phục hồi sẹo lõm 40-53%
  • Cải thiện tình trạng viêm chân lông 80-90%
 Công thức điều trị mụn độc quyền tại Miss Trâm đã được công bố và kiểm chứng của Bộ Y Tế bởi đặc tính an toàn và hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

 Miss Trâm sở hữu bí quyết ngăn ngừa mụn tái phát trở lại sau khi điều trị bằng thảo dược thiên nhiên với chi phí “cực rẻ”.

 Miss Trâm cam kết sẽ Hoàn tiền cho Bạn 100% nếu kết quả điều trị mụn không mỹ mãn như bạn mong muốn.



Bây giờ thì bạn đã yên tâm rồi chứ?

Mụn bọc thật sự rất nguy hiểm, chính vì vậy mà lựa chọn cho mình một giải pháp chữa trị kịp thời, hiệu quả và tuyệt đối an toàn là điều vô cùng cần thiết cho bạn.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về mụn nói chung và mụn bọc nói riêng hay bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết liệu trình chữa trị mụn tận gốc tại trung tâm trị mụn uy tín Miss Trâm. Ngay Lập Tức, bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay để được các Chuyên Gia trực tiếp Tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí(vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: