♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, tháng 11 08, 2014

Widgets

Chuyên Gia “Khuyến Cáo” Trị Mụn Bọc Cấp Tốc

  • Những nốt mụn bọc hiện diện hiên ngang ngay trên mặt tiền làm bạn vô cùng khó chịu?
  • Bạn lựa chọn phương án trị mụn bọc cấp tốc với mong muốn “đánh nhanh thắng nhanh”? 
Tuy nhiên, các Chuyên gia da liễu Khuyến cáo:” Điều trị mụn bọc cấp tốc tiềm ẩn bao hiểm họa khôn lường cho làn da bạn”. Đó là hiểm họa gì, tất cả sẽ được tiết lộ ngay sau đây:

1. Nhiễm trùng lỗ chân lông

Bạn cũng biết rằng, mụn bọc ngay khi xuất hiện đã khiến bản thân người bị mụn vô cùng đau nhức và khó chịu. Tuy nhiên, theo Chuyên gia da liễu Mr Hoàng tại trung tâm trị mụn da liễu Miss Trâm Beauty thì đây là một dạng khó chữa nhất trong số họ hàng nhà mụn bởi vi khuẩn gây mụn P.acnes tích tụ cùng bã nhờn, bụi bẩn rất sâu trong lỗ chân lông của bạn. Chính bản thân mụn bọc đã viêm nhiễm nên chữa trị mụn bọc cần phải có một quá trình chứ không thể nóng vội, nếu nóng vội can thiệp rất dễ gây nhiễm trùng sâu lỗ chân lông của bạn.


Mụn bọc là một dạng mụn nặng và rất nguy hiểm cho làn da bạn

2. Không điều trị được tận gốc, dễ tái đi tái lại nhiều lần

Ngay khi mụn vừa mới nhú lên, còn đỏ ửng bạn đã vội vàng tự ý hoặc đến tiệm nặn mụn với hi vọng nhanh chóng loại bỏ nốt mụn đáng ghét đó ngay. 


Vội  vàng điều trị mụn bọc dễ dẫn đến viêm nhiễm

Sự thật là ổ mụn bên dưới da của mụn bọc rất lớn và ăn chặt vào nang lông, nếu như không được kích thích hình thành nhân mụn để loại bỏ chúng tận gốc đồng thời làm lành lại vùng ổ mụn bị tổn thương ngay lập tức thì chúng sẽ nhanh chóng tái đi tái lại nhiều lần với mức độ nặng hơn nhiều so với những lần trước đó.

3. Nguy cơ để lại sẹo thâm, sẹo lõm là điều bạn khó tránh khỏi

Nguyên tắc vàng trong điều trị mụn bọc hiệu quả đó chính là phải lấy hết toàn bộ nhân mụn và xử lý hoàn toàn các ổ nhiễm trùng, vi khuẩn dưới da đồng thời tái tạo lại làn da mới khỏe mạnh ngay lập tức. Như vậy mới ngăn chặn được tình trạng viêm nang lông, sẹo thâm và sẹo lõm sau khi hết mụn. Ngược lại, phương án trị mụn cấp tốc thì nguy cơ để lại sẹo thâm, sẹo lõm là điều bạn khó tránh khỏi.


Điều trị mụn bọc cấp tốc dễ để lại sẹo lõm, vết thâm, viêm da

4. Nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn

Tự ý Nặn mụn và dùng thuốc bôi, mỹ phẩm là những cách trị mụn cấp tốc mà bạn thường lựa chọn để đối phó với mụn bọc?

Với 3 hiểm họa ở trên bạn có thể thấy chủ yếu là do vội vàng nặn mụn và nặn mụn không đúng cách gây ra.

Vậy còn với thuốc bôi, mỹ phẩm trị mụn cấp tốc thì sao?

Các Chuyên gia da liễu khuyến cáo bạn tuyệt đối không nên tự ý điều trị mụn bọc bằng các thuốc đặc trị không rõ nguồn gốc trên thị trường. Vì những loại thuốc bôi, mỹ phẩm trị mụn càng cấp tốc thì hàm lượng kháng sinh dạng corticoid càng cao dễ dẫn đến nguy cơ hoại tử da, ung thư da và nghiêm trọng hơn là nhiễm khuẩn đường máu. 

Không nên tự ý dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để trị mụn bọc

Lời khuyên của Chuyên gia da liễu dành cho Bạn:”Bạn nên tiến hành điều trị mụn bọc càng sớm càng tốt tại một địa chỉ trung tâm trị mụn thật sự uy tín với quy trình chữa trị chính xác và tận gốc – không tái phát. Đây là loại mụn cực kỳ nguy hiểm nên bạn không thể tự ý chữa trị hay nóng vội điều trị cấp tốc ngay tại nhà. Một khi ổ viêm nhiễm ăn sâu vào lỗ chân lông sẽ phá vỡ cấu trúc nang lông gây mất nhiều thời gian và chi phí điều trị của bạn sau này. Bên cạnh đó, hậu quả để lại trên da là “những ổ gà to tướng” sau khi hết mụn.”
TIẾT LỘ ĐỊA CHỈ TRỊ MỤN BỌC UY TÍN TẠI TPHCM

Phương pháp trị mụn Đặc Biệt của Miss Trâm đã giúp hơn 2754 Nam giới và nữ giới trên khắp 64 tỉnh thành Toàn quốc thoát khỏi mụn Tận Gốc – Không Tái Phát. Họ đã nhanh chóng lấy lại niềm vui, sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.



=>KHÁM PHÁ NGAY<=

Ngay bây giờ, nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc nào về mụn bọc nói riêng và bất cứ tình trạng mụn nào nói chung. Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và GỌI NGAY cho trung tâm trị mụn da liễu uy tín ở TpHCM Miss Trâm để được các Chuyên gia tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.(vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: