♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, tháng 9 06, 2014

Widgets

Có Nên Đến Spa Để Trị Mụn Bọc Không?

Là Chuyên Gia da liễu với hơn 16 năm trong ngành, Tôi thấu hiểu sâu sắc và khẳng định chắc nịch câu trả lời cho thắc mắc này của Bạn rằng:”Bạn nên đi Spa , nhưng là một spa uy tín để chữa trị mụn bọc càng sớm càng tốt”.

Bạn nên đến Spa uy tín để chữa mụn bọc 


Trước khi Tôi đưa ra lí do cho câu trả lời ở trên, Bạn hãy cũng Tôi khám phá những thông tin hữu ích sau:

Mụn bọc thường xuất hiện chủ yếu ở mặt, lưng và một số bộ phận khác trên cơ thể. Lúc đầu chúng chỉ là những cục sần, cứng có màu đỏ và khá nhỏ, sau lớn dần lên, phát triển riêng rẽ hoặc liên kết lại thành mảng. Tiếp đến mụn bọc mềm dần, trở nên mọng và khi vỡ ra thì chảy mủ máu.


1. Lưu ý khi chữa trị mụn bọc?

Không nặn mụn: Nặn mụn đã trở thành thói quen của nhiều người, khi mụn luôn ám ảnh và khá khó khăn để kiểm soát được hành động này. Tuy nhiên, nặn mụn, đặc biệt là mụn bọc sẽ dẫn đến viêm, để lại sẹo và mụn lây lan nhanh hơn. 

Không tự ý sử dụng thuốc trị mụn: Các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên Bạn không nên tự ý mua thuốc trị mụn ở các hiệu thuốc tây. Điều này sẽ dẫn đến kết quả là mụn chỉ giảm tức thời và sau một thời gian ngắn sẽ quay trở lại. Ngoài ra, việc sử dụng một loại thuốc trị mụn bọc trong thời gian dài cũng gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn, như: giãn tĩnh mạch, mỏng da, lờn thuốc…

2. Trị mụn bọc tại spa có hết thật không?

Ồ, Tất nhiên là hết rồi!

Bạn sẽ sở hữu cho mình một gương mặt khả ái, rạng rỡ với làn da mịn màng, sạch mụn không tỳ vết chỉ sau 7 ngày, sau 2 tuần, sau 3 tuần,.v.v.đó là những lời quảng cáo của những Spa đánh vào tâm lý mong muốn hết mụn cấp tốc của Bạn.

Thông thường, các Spa kém chất lượng đó thường sử dụng phương pháp cắt, lể mụn bọc để Bạn thấy ngay kết quả xẹp mụn. Nhưng bên trong ổ mụn dưới da vẫn tồn tại. Và kết quả là mụn sẽ viếng thăm bạn vào một ngày đẹp trời hay mây giây mù mịt, bất chấp mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, Bạn phải hết sức thận trọng để không phải “trao thân gửi phận” cho một địa chỉ trị mụn bọc kém chất lượng để vừa bảo về mình vừa tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia da liễu:

Mụn bọc là loại mụn cứng đầu trong họ hàng nhà mụn. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn có thể bị loại bỏ vĩnh viễn với điều kiện Bạn phải kiên trì hợp tác trị liệu cùng với phát đồ điều trị mà sau khi thăm khám chuyên gia hướng dẫn cho Bạn tại một Spa chuyên điều trị mụn uy tín và hiệu quả đã được Bộ Y Tế kiểm chứng.

Chuyên gia đang tiến hành phân tích da trước khi điều trị

3. Tri mụn bọc tại spa nào ở tphcm là tốt nhất?

Hiện nay, Spa Miss Trâm tự hào là địa chỉ trị mụn bọc tốt nhất với việc sở hữu công thức độc quyền Đông + Tây Y kết hợp thảo dược đặc trị được bào chế từ 100% thiên nhiên. Tinh chất thảo dược từ thiên nhiên sẽ giúp bạn tái tạo làn da mới mịn màng, sáng hồng tự nhiên, mang lại sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua.

Là CHUYÊN GIA, chúng tôi hiểu sâu sắc rằng chính phương pháp này sẽ giúp Bạn:

1. Hết mụn từ bên trong 98%

2. Giảm thâm 86-92 %

3. Se khít lỗ chân lông 60- 75%

4. Tái tạo làn da mới. Giúp da sáng hồng tự nhiên.

5. Quét sạch nhờn 80- 86%

6. Phục hồi sẹo lõm 40- 53 %

7. Cải thiện tình trạng viêm chân lông 80-90 %

TẠI SAO SPA MISS TRÂM CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ?

1. Miss Trâm là chuyên gia Thẫm Mỹ với hơn 16 năm kinh nghiệm

2. Trang bị máy móc Hiện Đại. Thực hiện quy trình trị liệu chuẩn Thẫm Mỹ

3. Sở hữu phương pháp trị liệu độc quyền, Chuyên Đặc Trị mụn từ bên trong

4. Thành công hơn 2600 khách hàng trong suốt 10 năm qua

5. Công thức điều trị độc quyền mà Spa Miss Trâm đang nắm giữ đã được công bố và đánh giá cao của Bộ Y Tế, đồng thời nhận được sự Khuyến Khích triển khai trên toàn quốc.

Ngoài ra, Miss Trâm CAM KẾT sẽ Hoàn tiền 100 % cho Bạn nếu việc điều trị không có kết quả mỹ mãn.



Bạn đã cảm thấy an tâm chưa?

Hãy khéo léo lựa chọn cho mình một Spa đáng tin cậy  để điều trị mụn bọc cũng như bảo vệ cho chính bản thân mình. 

Nếu Bạn có bất cứ thắc mắc nào về mụn, Bạn hãy gọi cho Spa Miss Trâm chúng Tôi từ khung giờ 8h00 đến 16h00 hàng ngày để được TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Nếu Bạn muốn được Chuyên gia tư vấn trực tiếp, hãy gọi từ 9h00 – 15h00 từ thứ 2 đến thứ 7.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: