♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Ba, tháng 9 02, 2014

Widgets

{GIẢI ĐÁP} Cách Nào Tống Khứ Mụn Bọc Vĩnh Viễn?

Mụn bọc là gì? Mụn bọc là một trong những loại gây khó chịu nhất trong các loại mụn bởi nó to và gây nhức nhối. Vậy làm thế nào để tống khứ chúng vĩnh viễn được đây? Bạn đừng quá lo lắng, Tôi có thể khắng định chắc nịch với Bạn rằng:”CÓ”. Tất cả sẽ được hé mở trong bài viết này thôi, cùng khám phá nhé!


Hình ảnh anh Ân trước và sau khi điều trị MỤN bọc 


Còn đây là những chia sẻ thực tế khác

Trước khi Tôi tiết lộ điều Tuyệt Vời này cho Bạn, Tôi muốn Bạn biết chắc chắn rằng, kẻ thù của mình là ai và mức độ nghiêm trọng của nó thế nào?

1. Mụn bọc – kẻ thù đáng gờm của làn da Bạn.

Theo các chuyên gia da liễu, mụn bọc là dạng nặng nhất của mụn, khi sự viêm nhiễm do vi khuẩn P.acnes ở nang lông lan sâu vào bên trong da. Mụn bọc có biểu hiện trước tiên là một vài nốt sần nhỏ, hơi cứng và có màu đỏ, có thể ngứa và đau rát. Mụn có thể phát triển riêng rẽ hoặc mọc thành từng mảng, mềm dần và có đầu màu đỏ. Khi mụn bị vỡ thấy có mủ và máu. 



2. Tác hại mà Mụn Bọc gây ra cho làn da Bạn

- Mụn bọc gây nhiều đau nhứt cho người bị mụn

- Làm tăng độ tự ti, stress cho những ai là nạn nhân của chúng.

- Mụn bọc là loại mụn có nguy cơ để lại vết thâm và sẹo mụn cao nhất trong “họ hàng” nhà mụn. 

- Ngoài ra, mụn bọc còn khó điều trị tận gốc, dứt điểm nếu không sử dụng đúng phương pháp.

3. Bật mí giải pháp tối ưu chữa trị mụn bọc tận gốc

Với phương pháp điều trị mụn độc quyền Đông + Tây Y kết hợp. Tôi và các cộng sự của mình đã TỰ HÀO tạo nên bước Đột Phá Mới trong trị mụn da liễu, đã giúp cho 2754 bạn trẻ thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá, trong đó bao gồm cả mụn bọc cứng đầu một cách tận gốc và vĩnh viễn không bị tái phát trở lại. Giúp họ nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc khó nói nào liên quan đến mụn nói riêng và da liễu nói chung. Đừng ngần ngại, HÃY GỌI CHO TÔI từ khung giờ 8h00 – 15h00 mỗi ngày. Tôi sẽ giúp Bạn TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bởi hơn 16 năm gắn bó với nghề. Hình ảnh các Bạn Trẻ ngày một đẹp hơn, tự tin hơn cũng là niềm vui, là niềm hạnh phúc của bản thân tôi.

Chúc Bạn sớm xinh và thật nhiều hạnh phúc!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

0 nhận xét: