♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm).

Ad 468 X 60

Thứ Tư, tháng 10 09, 2013

Widgets

Địa chỉ trị mụn bọc hiệu quả tận gốc

Mụn bọc thường gặp ở vùng mặt, đôi khi ở lưng, mông. Lúc đầu là vài cục sần đỏ cứng nhỏ, sau lớn dần lên, sau đó mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi, mụn vẫn để lại vết thâm, nếu không được chăm sóc và đúng cách sẽ để lại vết thâm và sẹo lõm vĩnh viễn. Vì điều đó mà cũng có nhiều bạn đã và đang tìm kiếm những địa chỉ chữa mụn bọc hiệu quả. Thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ điều trịmụn bọc tận gốc.

Địa chỉ trị mụn bọc tận gốc
Địa chỉ trị mụn bọc tận gốc
Nhưng trước tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn cách trị mụn bọc bằng tự nhiên không để lại sẹo.

Địa chỉ chữa mụn
Địa chỉ chữa mụn
1.Trị mụn bọc tại nhà bằng lá ớt

Bạn hãy lấy lá ớt, lá na, lá bồ công anh, lá tử vi, lá táo, mỗi thứ từ 10-20g, đem rửa sạch, giã nát cùng ít muối ăn rồi đắp vào vết mụn bọc. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn bọc tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Địa chỉ chữa mụn bọc
Địa chỉ chữa mụn bọc
2.Mẹo trị mụn bọc nhanh tại nhà với cà rốt

Để thực hiện cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên này. Bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm.Sau đó hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch.

Địa chỉ chữa  mụn bọc hiệu quả
Địa chỉ chữa  mụn bọc hiệu quả
3.Cách trị mụn bọc hiệu quả bằng tỏi

Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Bạn hãy dùng tỏi đập dập, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn bọc tập trung những chỗ bị mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. 


Tuy nhiên, để tăng cường hiệu quả chăm sóc da của tỏi tươi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn bọc này ít nhất 1 lần/tuần chỉ trong khoản một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả.

Địa chỉ chữa mụn tận gốc
Địa chỉ chữa mụn tận gốc

Lưu ý: khi sử dụng phương pháp này  không để tỏi quá lâu trên da vì có thể gây hiện tượng bỏng da.

Với 3 cách trị mụn bọc tại nhà này góp phần trị mụn bọc hiệu quả. Nhưng cần phải có thời gian điều trị để các nguyên liệu này thẩm thấu vào lớp biểu bì. Nếu bạn không có thời gian nhưng vẫn muốn trị mụn bọc hiệu quả, hãy đến với địa chỉ trị mụn bọc tận gốc tphcm. Để được các chuyên gia tư vấn và đưa ra cách điều trị thích hợp nhất. 


dia chi chua mun,dia chi chua mun boc,địa chỉ chữa mụn bọc hiệu quả,địa chỉ điều trị mụn bọc,dia chi tri mun cho nam,dia chi tri mun tan goc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Xem Thêm >> →

1 nhận xét: